Đấu bù V-League: Cuộc chiến của 2 vua phá lưới

18/05/2010 23:56 GMT+7

Trận đấu bù vòng 2 V-League giữa Cao su Đồng Tháp (ĐT) và SHB Đà Nẵng (ĐN) được chờ đợi bởi hai đội đang sở hữu 2 cầu thủ ghi bàn tốt nhất V-League.

Samson (trái) và Merlo, ai sẽ thắng chiều nay? - Ảnh: Khả Hòa

Trận đấu bù vòng 2 V-League giữa Cao su Đồng Tháp (ĐT) và SHB Đà Nẵng (ĐN) được chờ đợi bởi hai đội đang sở hữu 2 cầu thủ ghi bàn tốt nhất V-League.

Với 2 bàn thắng vào lưới Thanh Hóa mới đây, Gaston Merlo - chân sút chủ lực của ĐN - đã vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới với 11 bàn ghi được, nhiều hơn Samson (ĐT) 1 bàn. Thế nhưng ở trận đấu này, Samson có thuận lợi vì được thi đấu tại Cao Lãnh, nơi anh thường xuyên ghi bàn. Ngược lại, Merlo phải đơn độc vì thiếu sự hỗ trợ của Nguyễn Rogerio (3 thẻ vàng), một đồng đội chơi rất ăn ý và là ngòi nổ lợi hại của ĐN.

Nếu để cho đội chủ nhà làm chủ khu trung tuyến thì ĐN sẽ gặp nguy, bởi mũi nhọn Samson ở tuyến trên luôn sẵn sàng nhả đạn. Ngoài ra, ĐN vẫn bất an ở hàng thủ khi Hải Lâm vẫn bị treo giò, còn Phước Vĩnh dính chấn thương. Một điểm mạnh về tinh thần với ĐT là trên sân nhà, họ đã quật ngã hai ứng viên vô địch là Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương. Vì thế nếu thắng luôn ĐN thì họ sẽ là đội đáng ngại nhất ở mùa này, khi hạ gục cả 3 “ông lớn” của V-League.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phạm Công Lộc (ĐT) nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giữ thành tích bất bại trên sân nhà. Đá với ĐN nếu giành 3 điểm là quá tốt, nếu không chỉ một điểm cũng đạt yêu cầu”. Còn HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá ĐT là đội chơi rất tốt trên sân nhà, nhưng cũng tin tưởng ĐN sẽ có điểm ở trận đấu này. Dự đoán: ĐT thắng 2-1.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.