Đình Trọng than 'cô đơn' khi cách ly 7 ngày tại Vinmec

25/04/2020 14:41 GMT+7

‘Không cô đơn sao được khi phải một thân một mình tập luyện, ngoài giờ tập chả biết làm gì, cứ phải gọi điện khắp nơi để chém gió’, Đình Trọng nói vui như vậy bởi anh đang phải cách ly 7 ngày tại bệnh viện Vimec (Hà Nội) trước lúc lên Trung tâm PVF hồi phục chấn thương.

Ngày 25.4 là sinh nhật Đình Trọng tròn 23 tuổi nhưng anh đã tổ chức tuổi mới của mình cách đây ít ngày rồi mới “khăn gói” đến bệnh viện. Sau thời gian giãn cách xã hội, CLB Hà Nội của Trọng chuẩn bị tập luyện trở lại chuẩn bị cho mùa giải sắp tái khởi trang, riêng Trọng (và Duy Mạnh) thì được phép vắng mặt. Đội bóng đã đồng ý để Trọng có thêm quãng thời gian điều trị cho khỏi hẳn chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Đình Trọng đã sang Singapore mổ nhưng trong lần tái khám gần đây, bác sỹ ở “bển” đã yêu cầu anh phải ngừng tập nặng, không được thi đấu tại thời điểm này nếu không muốn tương lai bị ảnh hưởng.

Tập luyện chăm chỉ để sớm hồi phục, Trọng mong muốn như vậy

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lúc ở nhà để giãn cách xã hội, Trọng cũng không quên tập luyện

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trọng mới có mặt ở bệnh viện Vinmec được hai ngày. Thời gian biểu của anh lúc này “bận rộn”: Sáng rời phòng đi tập khoảng 1 tiếng, trưa ăn xong về phòng, ngủ dậy lại rời phòng đi tập. Tối quanh quẩn một mình trong phòng. Trọng thốt lên: “Ngày dài lê thê, tôi thấy cô đơn và buồn ơi là buồn. Cứ tối đến là tôi gọi điện cho rất nhiều người để bớt cô đơn, bớt buồn. Trong này không được ra ngoài, tôi chỉ ăn đồ ăn ở bệnh viện. Chưa bao giờ từ bé đến lớn, tôi lại xem thời sự và các bản tin nhiều như vậy. Tôi buồn vì không được tiếp xúc với bạn bè, người thân trong thời gian cách ly. Nhưng vẫn suy nghĩ tích cực là mình tập luyện chăm chỉ để có thể sớm hồi phục. Ở một mình không có ai xung quanh, tôi lại có thời gian tập trung tối đa cho tập luyện. Buồn nhưng lại có lợi thì buồn một chút cũng không sao. Lạc quan cách ly”.

Trọng tổ chức sinh nhật sớm bên gia đình và bạn gái vào tối 20.4

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cũng giống với Duy Mạnh, Đình Trọng cũng phải 2 lần tiến hành xét nghiệm Covid-19 và nếu kết quả an toàn, anh lại “khăn gói” lên Trung tâm PVF. Thời gian để các chuyên gia vật lý trị liệu người Pháp hỗ trợ Trọng hồi phục chấn thương dự kiến sẽ vào khoảng 2 đến 3 tháng. Sau đó nếu thuận lợi, Đình Trọng mới được phép trở lại tập trên sân nhưng cũng với cường độ tăng dần.

Đỗ Thanh Thịnh (18) sẽ chia tay PVF và đồng đội cũng đang điều trị tại đây

Ảnh: Facebook nhân vật

Ở diễn tiến có liên quan, ngày 25.4, cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh sẽ tạm biệt PVF sau hai tháng phục hồi tại đây. Trên trang cá nhân, anh đã cho đăng tải bức ảnh của mình và các cầu thủ khác như Xuân Trường, Duy Mạnh, Huy Hùng…cũng đang điều trị chấn thương tại PVF. Gần 2 tuần tới, Đình Trọng cũng gia nhập đội ngũ trai đẹp này, và dĩ nhiên lúc đó Trọng đã không còn cô đơn!

 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.