ĐKVĐ Hà Nội T&T trút cơn mưa bàn thắng lên U.21 An Giang

24/10/2016 18:11 GMT+7

Trái ngược với trận đấu mở màn vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên , chiều nay, 24.10, cuộc chạm trán giữa U.21 Hà Nội T&T và U.21 An Giang có một cơn mưa bàn thắng được 2 bên tạo ra (4-2 nghiêng về cho Hà Nội T&T).

[VIDEO]: HÀ NỘI T&T 4-2 AN GIANG
Nhập cuộc với đội hình trẻ, thể lực tốt, cả Hà Nội T&T và An Giang đều sung sức và có những pha tấn công ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Tuy nhiên, phía Hà Nội T&T tổ chức tốt hơn và cho thấy là những chàng trai khôn ngoan hơn. Phút thứ 21, cầu thủ Phạm Tuấn Hải (áo số 22) đã mở tỷ số bằng một pha đánh đầu đẹp mắt. Ngay sau đó ít phút, Vũ Việt Triều (áo số 9) suýt chút nữa đã nâng tỷ số cho Hà Nội T&T bằng một cú sút xa.
Cả 2 tiếp tục dâng đội hình lên cao, Hà Nội T&T tiếp tục giành quyền kiểm soát bóng. Phút cuối cùng của hiệp 1, đại diện đến từ Hà Nội ghi thêm một bàn thắng thứ 2 nhờ sự lập công của Trần Đình Trọng (áo số 5).
Cả Hà Nội T&T và An Giang đều thi đấu ngang tài ngang sức Khả Hòa
Với quyết tâm cao, hiệp 2, An Giang nhập cuộc với tinh thần sung hơn và liên tiếp gây nguy hiểm lên phía khung thành đối phương. Không phải đợi lâu, ngay khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút, Cao Minh Tạo (áo số 4) đã có câu trả lời bằng một bàn thắng. 5 phút nữa, cầu thủ áo số 8, Nguyễn Thanh Thảo đưa trận đấu về vạch xuất phát khi ghi thêm bàn thắng thứ 2 cho An Giang. Các cầu thủ phía Nam cũng khiến học trò của ông Phạm Minh Đức gặp nhiều bối rối ở phút 66 khi suýt chút nữa ghi thêm bàn thắng.
Dồn dập tấn công nhưng không trúng đích, phút thứ 84, An Giang bị phản công ngược. Cầu thủ mới vào sân là Trần Đức Nam đã nâng tỷ số lên 3-2 cho Hà Nội T&T. Hai đội tiếp tục rượt đuổi nhau. Hôm nay các cầu thủ của Hà Nội T&T chơi quá hay, họ xử lý bóng thông minh trước vòng vây của An Giang. Phút bù giờ thứ 2, cầu thủ Nguyễn Văn Đức (áo số 19) vừa từ hàng ghế dự bị vào sân đã có lời đáp trả cho đối phương bằng một bàn thắng quá đẹp.
4-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã có một chiến thắng quá xứng đáng dành tặng người hâm mộ của giải U.21 Báo Thanh Niên.
Chiều 24.10, tuy là thứ 2 đầu tuần tuy nhiên có khá đông khán giả đến sân cổ vũ cho 2 đội. Khán giả chủ nhà có vẻ ưu ái cho U.21 An Giang nhiều hơn, các cổ động viên liên tục hô vang "An Giang cố lên".
Nhiều tình huống nguy hiểm được cầu thủ 2 bên dồn sang phía đối phương Khả Hòa
HLV Phạm Minh Đức: 'Hà Nội T&T có chút lo lắng khi bị gỡ hòa'
Phát biểu sau trận đấu ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng Hà Nội T&T cho biết, An Giang là đối thủ U.21 Hà Nội T&T gặp tại chung kết năm ngoái, đây là đối thủ khá mạnh, do đó ông chỉ mong có 1 điểm. "Tôi chỉ mong có 1 điểm, tuy nhiên các cầu thủ nhập cuộc rất tốt. An Giang giàu kinh nghiệm, họ gỡ được 2 bàn rất nhanh. Tất nhiên, trong bóng đá, chúng tôi cũng có tâm lý lo lắng khi bị san hòa rất nhanh, nhưng các cầu thủ đã sớm ổn định lại được. Dù sao, tôi cũng cảm thấy hôm nay chúng tôi rất may mắn đã chiến thắng An Giang".
Ông Phạm Minh Đức Khả Hòa
Về phía An Giang, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn cho biết, ông cảm thấy hài lòng về trận đấu chiều nay. "Chiến thắng cho Hà Nội T&T hoàn toàn xứng đáng. Các cầu thủ cả hai đội đều nhập cuộc rất tốt, chúng tôi có một chút tâm lý nhưng sau đó các cầu thủ khắc phục được. Tôi hài lòng về trận đấu này".
HLV Thái Tuấn Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.