ĐKVĐ Malaysia thắng nhọc trận ra quân

16/10/2013 00:51 GMT+7

Giành chiến thắng trước Myanmar với tỷ số 2-1 ở trận ra quân chiều qua trên sân Ninh Thuận, nhưng đó là chiến thắng nhọc nhằn của ĐKVĐ Malaysia.

Giành chiến thắng trước Myanmar với tỷ số 2-1 ở trận ra quân chiều qua trên sân Ninh Thuận, nhưng đó là chiến thắng nhọc nhằn của ĐKVĐ Malaysia.

Do để thua trận đầu, U.21 Myanmar chủ động chơi tấn công trước U.21 Malaysia hòng tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Đội bóng ĐKVĐ cũng mở thế trận đôi công với đối thủ. Không ít cơ hội được cầu thủ 2 đội tạo ra trong hiệp 1 nhưng không ai ghi được bàn thắng. Biến cố xảy ra vào cuối hiệp khi 2 cầu thủ chơi xuất sắc nhất từ đầu trận là Thiha Zaw (Myanmar) và Hadin Azman (Malaysia) cùng nhận thẻ đỏ rời sân khi gây hấn sau tình huống va chạm với nhau.

Đầu hiệp 2, HLV Malaysia Razip Ismail tung tiền đạo Abdunloh Pula vào sân thay cho Ghazli. Việc dùng người khôn ngoan của HLV này nhanh chóng mang lại hiệu quả khi Pula nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút 51 bằng cú sút tung nóc lưới thủ thành Lyan Aung, giúp Malaysia khai thông bế tắc. Trong thế bị các cầu thủ Myanmar tấn công dồn ép liên tục, Pula lại ghi dấu ấn khi tận dụng thành công tình huống phản công để ghi bàn giúp Malaysia vượt dẫn 2-0 ở phút 85.

Tạo được thế trận ngang ngửa trước Malaysia, lại có không ít cơ hội ghi bàn, nhưng các cầu thủ Myanmar lại có ngày thi đấu không may mắn. Nỗ lực của họ chỉ mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 89 và cũng là tỷ số chung cuộc.

Thua liên tiếp 2 trận, hành trình tìm vé vào vòng tranh hạng của Myanmar trở nên khó khăn. Trong khi đó màn thể hiện của ĐKVĐ Malaysia ở trận ra quân vẫn chưa thuyết phục. Nhiều khó khăn đang chờ đón đội bóng này ở các trận sắp tới.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.