Đội 6V6 Tân Hoàng Long bức xúc vì không thể đi Anh

10/05/2013 18:34 GMT+7

(TNO) Đội 6v6 Tân Hoàng Long là đội đã đoạt chức vô địch 6V6 Budweiser 2013 tại Việt Nam (VN), nhưng không thể đến Anh tham dự giải quốc tế.

(TNO) Đội 6v6 Tân Hoàng Long là đội đã đoạt chức vô địch 6V6 Budweiser 2013 tại Việt Nam (VN), nhưng không thể đến Anh tham dự giải quốc tế.

>> Giải bóng đá 6v6
>> Giải bóng đá 6v6: VN sẽ có mặt tại World Cup
>> Maseco vô địch giải 6v6 khu vực TP.HCM

Theo đúng điều lệ giải, đội Tân Hoàng Long sẽ đại diện VN thi đấu tại giải Budweiser quốc tế 2013 diễn ra tại sân Wembley (Anh) vào ngày 13.5. Ngoài ra các thành viên Tân Hoàng Long còn được phần thưởng là vé theo dõi trận chung kết Cúp FA 2013 (11.5).

Thế nhưng vào giờ chót, khi toàn đội đã có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị lên đường vào ngày 9.5 thì mới biết toàn đội gồm 9 người không thể đi Anh vì không được cấp visa.

Điều khá lạ là 9 người của Tân Hoàng Long được Công ty quảng cáo ZEN (đơn vị được Budweiser thuê tổ chức sự kiện này) đưa đi làm visa cùng 6 thành viên khác, nhưng 6 thành viên đó đều có visa, còn các cầu thủ và lãnh đội của Tân Hoàng Long thì không.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo đội Tân Hoàng Long - Minh Huy bức xúc: “Chúng tôi không thể tin là mình bị phía Anh từ chối cấp visa. Bởi chúng tôi đã nộp đầy đủ hồ sơ, nhiều người trong chúng tôi từng đi Mỹ, Nhật, Úc, Nam Phi… nên không lý do gì bị Anh từ chối đến nước họ để tham gia một sự kiện thể thao”.

Việc càng uẩn khúc hơn khi đại diện của Tân Hoàng Long liên tục đốc thúc việc làm visa, nhưng họ chỉ biết mình không có visa vào phút cuối.

Đến 18 giờ hôm nay (10.5), sau khi làm việc với các bên thì 9 người của Tân Hoàng Long chỉ mới nhận lại được hộ chiếu.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.