Đội bóng cũ của Neymar sẽ đấu với U.23 Việt Nam vào tháng 9

22/08/2013 15:19 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ hàng đầu của Brazil Santos FC đã chính thức nhận lời sang Việt Nam tham dự Cúp Bóng đá TP.HCM 2013 vào tháng 9 này.

(TNO) Câu lạc bộ hàng đầu của Brazil Santos FC đã chính thức nhận lời sang Việt Nam tham dự Cúp Bóng đá TP.HCM 2013 vào tháng 9 này.

>> U.23 Việt Nam thắng U.23 Myanmar bằng đội hình 2
>> U.23 Việt Nam cần một chiến thắng
>> U.23 Việt Nam cần một thủ lĩnh ở hàng thủ!

 
CLB Santos FC sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất - Ảnh: Reuters

CLB Santos là một đội bóng nổi tiếng Nam Mỹ và là nơi khởi đầu sự nghiệp cầu thủ của Vua bóng đá Pele.

Những mùa bóng trước, CLB này còn sở hữu thần đồng bóng đá Neymar trước khi ngôi sao này chuyển đến CLB Barcelona hồi đầu tháng 7.2013. Không còn Neymar nhưng Santos vẫn xác nhận sẽ mang đến Việt Nam với thành phần lực lượng mạnh.

 
Ngôi sao trẻ Neymar khi còn thi đấu trong màu áo Santos FC - Ảnh: Reuters

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và CLB Santos sẽ diễn ra vào ngày 29.9 trên sân Thống Nhất.

Bên cạnh đó, tại Cúp Bóng đá TP.HCM 2013, U.23 Việt Nam cũng sẽ thi đấu giao hữu với đội trẻ của CLB Malaga (Tây Ban Nha). Do hiện tại, Malaga đang thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) nên đội bóng này đã cử đội trẻ và một số cầu thủ dự bị sang Việt Nam thi đấu.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) cũng gửi thư mời đến đội trẻ của Manchester City nhưng CLB danh tiếng của Ngoại hạng Anh đã từ chối vì đội trẻ của họ bận tham dự các giải đấu ở châu Âu. 

Dự kiến đấu giữa U.23 Việt Nam và đội trẻ Malaga sẽ diễn ra vào ngày 27.9 trên sân Thống Nhất.

 
U.23 Việt Nam sẽ tập trung lần 2 vào ngày 25.8 - Ảnh: Khả Hòa

Trước khi tham dự Cúp Bóng đá TP.HCM 2013, U.23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hungari (đầu tháng 9) và thi đấu giao hữu với U.23 Myanmar (tháng 10). Ngoài ra, dự kiến U.23 Việt Nam sẽ tham dự Giải bóng đá quốc tế Bình Dương - BTV Cup (tháng 11) trước khi lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27 (tháng 12).

U.23 Việt Nam sắp tập trung lần 2

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 25.8, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ bước vào đợt tập trung lần thứ 2 trong năm 2013 để chuẩn bị cho SEA Games 27.

Theo kế hoạch, đợt tập trung này của U.23 Việt Nam chính thức bắt đầu từ ngày 5.9. Tuy nhiên, do giải hạng Nhất quốc gia 2013 đã kết thúc từ đầu tháng 7 nên một số cầu thủ thuộc quân số các đội bóng ở sân chơi này thiếu cơ hội tập luyện và thi đấu duy trì phong độ.

Trước thực trạng này, HLV Hoàng Văn Phúc đã đề nghị VFF tạo điều kiện cho các cầu thủ U.23 vừa hoàn thành nhiệm vụ với CLB tại giải hạng Nhất được tập trung sớm hơn so với các đồng đội đang thi đấu tại V-League.

Cụ thể, vào ngày 25.8 tới sẽ có 9 trong tổng số danh sách 25 cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Trung tâm Đào tạo trẻ VFF (Hà Nội) để bắt đầu tập luyện. Các cầu thủ còn lại sẽ hội quân vào ngày 5.9 sau khi V-League 2013 kết thúc.

Danh sách 9 cầu thủ U.23 Việt Nam tập trung ngày 25.8

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh)

Hậu vệ: Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp)

Tiền vệ: Nguyễn Hải Huy (Than QN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh)

Tiền đạo: Ngân Văn Đại (Hà Nội)

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.