Đội bóng của Lê Công Vinh thua đậm tại sân Thống Nhất

16/04/2017 20:29 GMT+7

TP.HCM - đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh thất bại 1-4 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Hải Phòng không thể đoạt ngôi đầu bảng lượt đi khi chỉ kiếm được 1 điểm trên sân Becamex Bình Dương ở trận đấu vừa kết thúc vào tối nay.

TP.HCM

1:4
kết thúc

Khánh Hòa     

 Victor (45'+4)   Zarour (16', 90'+2 pen)
Diao (25')
Lâm Ti Phông (44') 

 Bình Dương

 2:2
kết thúc

Hải Phòng

 Anh Đức (6')
Sunday (78')
  Hoàng Dương (42')
Stevens (88') 
BÌNH DƯƠNG - HẢI PHÒNG

TP.HCM - SANNA KHÁNH HÒA
 
Bình Dương không có phong độ tốt ở mùa này nên Hải Phòng đặt mục tiêu chiến thắng trên sân khách. Thế nhưng đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã không đủ sức để làm được điều mình mong muốn.
Bình Dương không mạnh mẽ như xưa, nhưng họ vẫn có những cá nhân biết làm nên chuyện. Đội trưởng Anh Đức và Sunday vẫn chứng tỏ được giá trị của mình để luôn giúp Bình Dương dẫn trước ở các phút 6 và 79. Bàn san bằng tỷ số 1-1 của Hải Phòng do Hoàng Dương ghi ở phút 42. Đáng khen cho Hải Phòng bởi họ vẫn kiên trì đến phút cuối với bàn san bằng tỷ số 2-2 Stevens ở phút 88.
Hòa trận này, Hải phòng được 22 điểm tạm xếp thứ 4, trong khi Bình Dương xếp thứ 12 với 13 điểm.
Trên sân Thống Nhất, đội bóng của Lê Công Vinh thất bại nặng nề trước Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-4. Rõ ràng, lực lượng của tân binhh TP.HCM không ổn khi họ luôn bị đội khách áp đảo ngay trên sân nhà của mình.
Biết được lối chơi của chủ nhà, Khánh Hòa mạnh dạn dốc toàn lực tấn công từ đầu chứ không còn thận trọng như trước đây. Ngay phút 16, Zarour đã lập công với pha dứt điểm quyết đoán. Zarour cũng là người chơi hay nhất trận này khi ghi thêm bàn ở phút 90 (11m) để ấn định chiến thắng 4-1 cho Khánh Hòa. 2 bàn còn lại của đội khách do Diao và Lâm Ti Phông ghi. Bàn thắng danh dự của TP.HCM do công Victor ghi ở phút cuối hiệp 1.
Rõ ràng, việc Quyền chủ tịch Lê Công Vinh ngược xuôi mua cầu thủ để tăng cường cho TP.HCM ở giai đoạn 2 là rất cần thiết. Hy vọng Lê Công Vinh sẽ tìm được những cầu thủ chất lượng để bổ sung cho đội bóng của mình.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Sunday, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Trung Tín, Văn Vũ, Hoàng Max.
Hải Phòng: Văn Lâm, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
TP.HCM: Quốc Thiên Esele, Phước Vĩnh, Victor, Anh Tài, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Trần Kiệt, Trọng Phi, Văn Hoàn.
Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Ti Phông, Hoài An, Đình Khương, Diao, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Tấn Điền, Zarour.
 17 giờ 30
Thông tin lực lượng:
B.Bình Dương: có đội hình mạnh nhất
Hải Phòng: Xuân Anh bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng
17 giờ 20
Thông tin lực lượng:
TP.HCM: Dyachenko bị treo giò và đã bị TP.HCM thanh lý hợp đồng
Sanna Khánh Hòa: Duy Thanh bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.