Đội mưa mua vé trận Việt Nam - Arsenal

24/06/2013 13:06 GMT+7

(TNO) Có đến trụ sở làm việc của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF (Từ Liêm, Hà Nội) sáng nay 24.6, chứng kiến cảnh người người mặc áo mưa, che dù đội mưa cầm công văn đến, mới thấu hiểu hết tình yêu dành cho môn túc cầu của giới hâm mộ Việt Nam.

(TNO) Có đến trụ sở làm việc của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF (Từ Liêm, Hà Nội) sáng nay 24.6, chứng kiến cảnh người người mặc áo mưa, che dù đội mưa cầm công văn đến, mới thấu hiểu hết tình yêu dành cho môn túc cầu của giới hâm mộ Việt Nam.

 Mua vé 1
Đội mưa, cầm công văn đi mua vé xem trận Việt Nam - Arsenal

Dù 9 giờ, Ban tổ chức (BTC) mới bắt đầu nhận công văn nhưng có người đã chực chờ từ 8 giờ sáng. Anh Nguyễn Quang Đức, 34 tuổi, đang làm việc tại một công ty phần mềm máy tính ở quận Đống Đa chia sẻ, đến sớm vì muốn là người đầu tiên được nhận công văn, khả năng mua được vé cao hơn. “Cả công ty gần 100 người giao trọng trách nên không thể lơ là”, anh Đức mỉm cười cho biết.

Mua vé qua tổng đài 1080 như thế nào?

Lần đầu tiên, BTC trận đấu tiến hành bán vé qua tổng đài 1080, bắt đầu từ 9 giờ ngày 7.7 đến hết 17 giờ  ngày 10.7. Khách hàng từ các tỉnh, thành phố trong nước hoặc gọi từ số di động bấm (04) 1080. Khách hàng trong Hà Nội gọi từ số máy cố định bấm 1080. Sau đó cung cấp dữ liệu về cá nhân (tên, Số CMND…) và chỉ được đăng ký mua tối đa 2 vé/người.

Điện thoại viên cập nhật thông tin trên vào hệ thống chương trình bán vé, cung cấp mã số xác nhận cho khách hàng được mua vé loại mệnh giá, số lượng vé, ngày trả vé. Đến ngày hẹn, khách hàng mang CMND và bản photocopy đến địa điểm nhận vé (số 811 Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai) và trả tiền.

Kênh thông dụng nhất - bán vé lẻ sẽ được tiến hành từ 7 giờ sáng ngày 7.7. Sẽ có 5 bàn vé đặt trong khuôn viên sân Mỹ Đình và BTC sẽ mở tối đa 4 cửa cho khách. Sau khi nhận vé, mỗi người cũng chỉ được mua 2 vé. BTC bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé.

Nhật Duy

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, công tác nhận công văn mua vé tại VFF khá suôn sẻ, không có tình trạng chen lấn, tranh cướp. Việc bán vé theo đường công văn trong ngày đầu tiên được kiểm soát gắt gao, bắt buộc phải có công văn, giấy giới thiệu, chứng minh nhân dân bản gốc và bản photo mới được tiếp cận bàn tiếp nhận công văn. Giá vé có 4 mức là 400 nghìn đồng, 700 nghìn đồng, 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng.

Dự kiến khi mở bán vé cho người dân, tình trạng xếp hàng, chen lấn, xô đẩy có thể xảy ra. Do đó, ngay từ ngày mở bán theo đường công văn, lực lượng bảo vệ, cảnh sát cơ động giữ trật tự đã được huy động khá đông.

Theo quan sát của Thanh Niên Online, có 20 Cảnh sát cơ  động được huy động, 6 người của công ty bảo vệ, 8 người của VFF trực chiến từ 7 giờ sáng.

Đến gần 10 giờ, trận mưa ở Hà Nội dường như đã nặng hạt hơn nhưng lượng khách đến mua mỗi lúc một đông.

Đến 10 giờ 30 phút, Thanh Niên Online ghi nhận vẫn chưa có sự cố nào trong việc nhận công văn mua vé. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại, với diện tích rộng chừng 30m2 rất có thể sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc trong ngày trả vé mua theo đường công văn.

VFF dự kiến trả vé mua theo đường công văn trong giờ hành chính (sáng 9 - 11 giờ 30 phút, chiều 14 - 16 giờ 30 phút) ngày 4 và 6.7 tại trụ sở VFF. Theo đó, những đơn vị được mua vé sẽ được thông báo trước số lượng vé và tổng giá trị tiền phải trả. Khi đến mua vé phải mang theo giấy giới thiệu, chứng minh thư nhân dân bản gốc và kèm theo bản photo để BTC lưu giữ.

BTC cũng quy định, những đơn đăng ký mua vé đã được xét duyệt nhưng không tới nhân vé trong ngày 4 và 5.7 sẽ bị hủy bỏ, vé sẽ được bán cho người khác.

Về thời hạn dừng nhận công văn mua vé, BTC cho biết, sẽ công bố trên website của VFF. Ngay khi công bố ngừng nhận đơn đăng ký mua vé, BTC sẽ không tiếp nhận công văn đăng ký và kiểm kê số lượng.

Dưới đây là một số hình ảnh người hâm mộ đội mưa đi mua vé trận Việt Nam - Arsenal

Mua vé 2

 Mua vé 3

 Mua vé 4
Cảnh đội mưa cầm công văn đi mua vé xem trận Việt Nam - Arsenal ở VFF sáng nay

 Mua vé 5
Lực lượng bảo vệ kiểm soát thủ tục kỹ càng trước khi cho tiếp cận bàn tiếp nhận công văn

 Mua vé 6

 Mua vé 7
Cảnh chờ đợi, xếp hàng để được vào nộp công văn mua vé lúc 10 giờ sáng nay

 Mua vé 8

 Mua vé 9
Bàn tiếp nhận công văn luôn đông người chờ nộp. Lực lượng bảo vệ giám sát rất chặt chẽ

 Mua vé 10
Việc mua vé theo công văn sáng nay diễn ra rất suôn sẻ

 Mua vé 11
Lực lượng Cảnh sát 113 luôn túc trực tại điểm tiếp nhận công văn mua vé

Đan Hạ
Ảnh: Lê Quân

>> Mua vé tàu như thời bao cấp
>> Mua vé xe khách nhưng đi bằng xe buýt
>> Ăn tết xa quê để mẹ khỏi vay tiền mua vé xe
>> Cẩn trọng khi mua vé máy bay
>> Miền Bắc mưa về đêm và sáng sớm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.