Đội trưởng Hà Nội FC Văn Quyết: 'Hùng Dũng là đứa mạnh mẽ'

24/03/2021 11:09 GMT+7

Ngay sau khi trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp Hà Nội FC kết thúc, chỉ kịp thay vội bộ đồ, tiền vệ Văn Quyết cùng đồng đội ngay lập tức di chuyển vào bệnh viện Vạn Hạnh thăm hỏi sức khỏe của tiền vệ Hùng Dũng.

Tại đây, Văn Quyết đã thể hiện tình cảm với người em đồng nghiệp bằng hành động vệ sinh thân thể cho Hùng Dũng. Sau chấn thương, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên trạng thái khi còn thi đấu trên sân, mồ hôi và bụi bẩn vẫn bám theo anh vào viện.
Nhớ lại khoảnh khắc gặp Hùng Dũng trong bệnh viện, tiền vệ đội trưởng của Hà Nội FC cho biết: “Khi thấy tôi và anh em vào thăm, Hùng Dũng nói với tôi 'em ổn rồi anh'. Tôi biết Hùng Dũng là đứa mạnh mẽ, nói vậy để đồng đội và gia đình bớt lo cho nó. Thực sự, với vết thương như thế mà nói ổn khi chưa phẫu thuật thì sao tin được. Giờ chỉ biết động viên nó mau sớm vượt qua và mong ca phẩu thuật sẽ thành công”.

HLV Park và đồng đội vào ngay bệnh viện thăm Hùng Dũng sau chẩn đoán gãy chân

Buồn và tiếc cho người em đang ở giai đoạn chín mùi của sự nghiệp, Văn Quyết không kìm được cảm xúc. Thông qua sự việc này, cầu thủ vừa được HLV Park Hang-seo gọi lại đội tuyển Việt Nam muốn truyền đi thông điệp ý nghĩa với những đồng nghiệp Việt.
“Khá buồn cho Hùng Dùng vì nó đang ở trong những ngày tháng đẹp nhất của đời cầu thủ. Bị chấn thương chen ngang thế này khiến cho sự nghiệp bị đứt quãng. Mong rằng sau tình huống này, anh em cầu thủ bóng đá Việt nam hãy biết trân trọng đôi chân của nhau. Bởi đó là cần câu cơm nuôi bản thân và cả gia đình”, Văn Quyết chia sẻ.
Sáng nay, 24.3, Hùng Dũng đã bước vào cuộc phẩu thuật được thực hiện bởi bác sĩ Phạm Quốc Hùng - Người từng mổ và điều trị dứt điểm chấn thương cho các cầu thủ như Đình Trọng, Hai Long, Văn Hậu. Được biết sau hơn 4 tiếng tiến hành mổ, ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã thành công tốt đẹp. Dự kiến, tiền vệ của Hà Nội phải mất ít nhất 6 tháng mới bình phục hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.