Đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đau cơ đùi, không đá trận 'nội chiến'

25/12/2020 21:32 GMT+7

Trong buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải không may bị dính chấn thương và phải nghỉ ít nhất 3 tuần.

Thông tin từ đội bóng cho hay, cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel bị đau cơ đùi. Chấn thương ban đầu tưởng không nặng nhưng sau khi xem xét kỹ, bác sĩ kết luận trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không thể vận động mạnh. Không quá nguy hiểm như giãn hay đứt dây chằng nhưng nếu không được điều trị đúng cách, chấn thương ở cơ đùi sẽ ảnh hưởng đến vận động lâu dài của cầu thủ.
Rất đáng tiếc cho Quế Ngọc Hải vì anh không thể có mặt ở trận giao hữu lượt về đội tuyển Việt Nam gặp U.22 Việt Nam vào ngày 27.12 tới đây.

HLV Park Hang-seo khá đau đầu với nạn chấn thương ở tuyển Việt Nam

Minh Tú

Trận gần đây nhất mà Quế Ngọc Hải khoác áo đội tuyển là tại vòng loại World Cup 2022 thắng UAE vào tháng 11 năm ngoái. Trận giao hữu lượt đi cách đây ít hôm, Quế Ngọc Hải và nhiều trụ cột khác không ra sân vì ông Park Hang-seo muốn thử nghiệm nhiều nhân tố mới.
Nếu kịp hồi phục, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải vẫn có thể thi đấu trận đầu tiên tại V-League 2021 ngày 16.1 gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.