Đội tuyển bóng đá Việt Nam có mẫu áo đấu mới

08/01/2018 10:33 GMT+7

Ngày 8.1.2018, Grand Sport Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố mẫu áo mới của đội tuyển bóng đá Việt Nam 2018 với nhiều đường nét mới, tinh xảo với sắc đỏ truyền thống mang đầy tính dân tộc.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Việt Nam, những ý tưởng đầu tiên được bắt đầu hình thành từ đây. Nền màu đỏ mạnh mẽ, độc đáo kết hợp với hình ảnh ngôi sao vàng trên vai áo tạo nên sức mạnh hào hùng và mang lại sự cân bằng tinh tế cho thiết kế mới.
Sự độc đáo của mẫu áo năm 2018 lần này là sự kiểm soát tông màu làm cho nên phong cách cổ điển nhưng không hề bớt đi sự rực rỡ của mẫu áo. Thiết kế theo chiều ngang áo làm tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ cho các cầu thủ và công nghệ vải Microlite với khả năng thấm hút mồ hôi tạo ra sự thông thoáng và thoải mái khi vận động.
Màu sắc tươi mới của áo đấu VFF

tin liên quan

‘Sốt đất’ ở tuyến giữa U.23 Việt Nam
Sẽ có sự cạnh tranh khá gay gắt ở tuyến giữa đội U.23 Việt Nam để có được vị trí trong sơ đồ hai tiền vệ trung tâm của HLV Park Hang-seo. Vì thế nếu ví von một cách vui vẻ thì 1 mét vuông đất ở khu vực trung tâm đội U.23 Việt Nam giờ đắt giá chẳng kém nào…1 mét vuông đất thủ đô Hà Nội.
Mẫu áo thi đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam được các chuyên gia và các cầu thủ đánh giá là mẫu áo hoàn hảo cho những trận đấu sắp diễn ra trong năm 2018 - thể hiện nét tươi mới, trẻ trung qua mẫu thiết kế hiện đại, ấn tượng, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng.
Trong thời gian tham dự giải tập huấn M-150 Cup tại Thái Lan, 6 ngôi sao của U.23 Việt Nam gồm Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được nhà tài trợ Grand Sport chọn đại diện để chụp bộ ảnh mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.