Đội tuyển Futsal Việt Nam vào bán kết

22/02/2012 18:43 GMT+7

(TNO) Chiều nay 22.1 (giờ VN), đánh bại tuyển Futsal Campuchia với tỷ số 7-1, tuyển Futsal Việt Nam đã giành vé vào bán kết trước một vòng đấu tại vòng loại Futsal châu Á 2012, diễn ra tại Thái Lan.

(TNO) Chiều nay 22.1 (giờ VN), đánh bại tuyển Futsal Campuchia với tỷ số 7-1, tuyển Futsal Việt Nam đã giành vé vào bán kết trước một vòng đấu tại vòng loại Futsal châu Á 2012, diễn ra tại Thái Lan.

>> Đội tuyển Futsal Việt Nam thắng đậm Malaysia
>> Giải Futsal Đông Nam Á 2012: VN nằm ở bảng nhẹ
>> Danh sách tuyển futsal Việt Nam dự vòng loại futsal châu Á 2010

 
Tuyển Futsal Việt Nam tại giải Futsal châu Á 2012 - Ảnh: AFC

So với trận đấu ra quân, HLV Sergio có sự thay đổi nhỏ ở đội hình xuất phát khi Bá Tuấn được thi đấu thay cho Hoàng Vinh. Tấn công ngay từ đầu trước đối thủ yếu là Campuchia, tuyển Futsal Việt Nam không gặp khó khăn trong khâu ghi bàn so với trận ra quân gặp Malaysia.

Sau những phút đầu liên tiếp hãm thành, đến phút thứ 10, Bá Tuấn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tuyển Việt Nam còn ghi thêm được 3 bàn do công của Trọng Thiện, Bá Tuấn và Bảo Quân.

Kịch bản của hiệp 1 tiếp tục lặp lại ở đầu hiệp 2 khi tuyển Việt Nam liên tiếp tạo ra những cơ hội ghi bàn. Nhưng khi bàn thắng nới rộng khoảng cách chưa được ghi thì tuyển Futsal Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới ở phút 28.

Sau bàn thua này, tuyển Việt Nam không còn chủ quan, và đội ghi thêm được 3 bàn thắng nữa do công của Quỳnh Toàn và Bảo Quân. Với chiến thắng 7-1, tuyển Futsal Việt Nam tạm thời giữ vị trí nhất bảng B khu vực Đông Nam Á sau lượt trận thứ 2.

* Trước đó, trận đấu giữa đội tuyển Futsal Malaysia gặp đội tuyển Úc đã kết thúc với tỷ số hòa 4-4.

Trong hiệp 1, Úc có lợi thế sớm khi dẫn trước với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, sang hiệp 2 sự nỗ lực của các cầu thủ Malaysia đã được đền đáp và họ đã tìm kiếm được bàn gỡ hòa trong tình thế rượt đuổi tỷ số hết sức ngoạn mục.

Trận hòa này giúp cho thầy trò HLV Maizal Hairi Bin Marzuki có được 1 điểm quý giá tại vòng loại giải Futsal Châu Á 2012. Úc được 4 điểm tạm xếp nhì, đội còn lại là Campuchia chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua.

Ngày mai, lượt trận cuối cùng của vòng loại giải Futsal Châu Á 2012 khu vực Đông Nam Á diễn ra với 4 cặp đấu còn lại. Tại bảng A, đội tuyển Philippines gặp đội tuyển Myanmar, đội tuyển Thái Lan gặp Indonesia để cạnh tranh tấm vé đầu bảng. Hai trận đấu này cùng diễn ra vào lúc 14 giờ.

Trong khi đó, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp tuyển Úc vào lúc 17 giờ trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B. Trận đấu giữa Malaysia và Campuchia cũng diễn ra cùng giờ.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.