Đội tuyển Malaysia gặp sự cố hy hữu khi vừa đặt chân đến Việt Nam

15/11/2018 08:28 GMT+7

Đội tuyển Malaysia đã gặp sự cố nhỏ khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều 14.11. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đón bác sĩ Choi Joo-young sang điều trị cho tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN MALAYSIA THI ĐẤU RA SAO Ở LƯỢT TRẬN THỨ 2 VÒNG BẢNG?
Hai ngày sau trận thắng Lào với tỷ số 3-1, chiều 14.11, đội tuyển Malaysia đã di chuyển đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của bảng A AFF Cup 2018 vào ít ngày tới. Chuyến bay của đội bị trễ mất 30 phút so với dự kiến. Các thành viên đội tuyển sắp xếp hành lý lên xe bus chuẩn bị khởi hành về gần sân Mỹ Đình thì sự cố xảy ra.
Khoảng 5 trợ lý HLV mải đứng nói chuyện với các nhân viên dẫn đoàn thì bất ngờ nhận ra chiếc xe chở đội lăn bánh. Họ hớt hải chạy theo yêu cầu xe dừng lại vì chưa đủ thành viên lên xe. Đây là sự cố hy hữu với đội tuyển Malaysia, chưa có sự phối hợp tốt giữa tài xế, trưởng đoàn và nhân viên dẫn đoàn của đội.
Cũng tại sân bay Nội Bài, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia chia sẻ: “Tôi không lo ngại đội tuyển Việt Nam bắt bài Malaysia qua hai trận đầu tiên. Tuy nhiên, họ có lợi thế hơn hẳn về thể lực khi được nghỉ lượt trận vừa rồi nên chắc chắn đang rất sung mãn. Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Trận đấu tới, toàn đội cần tập trung cao độ và tuân thủ tốt chiến thuật. Tôi nghĩ Malaysia đã sẵn sàng cho trận đấu”.
Đội trưởng Malaysia Zaquan Adha (giữa) Vy Khánh
Đội tuyển Malaysia đã có buổi tập đầu tiên tại sân phụ nằm cạnh sân Mỹ Đình vào tối 14.11. Cả đội khởi động, chạy thả lỏng quanh sân. Các phóng viên và CĐV cũng chỉ được theo dõi 15 phút trước khi Malaysia bắt đầu các bài tập khác. Lực lượng an ninh cũng được bố trí quanh sân tập để đảm bảo an ninh và độ “kín đáo” cho buổi tập này.
Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cậy nhờ đến sự trợ giúp từ bác sĩ Choi Joo Young để chữa trị chấn thương cho tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Tiền vệ 26 tuổi bị căng cơ đùi và chưa thể tập luyện bình thường từ ngày 7.11 cho tới nay. Ngoài ra ông còn tích cực điều trị cho một số cầu thủ bị đau nhẹ như Đình Trọng, Ngọc Hải…
Bác sĩ Choi Joo Young là chuyên gia hàng đầu về y học thể thao của Hàn Quốc. Nhiều tuyển thủ Việt Nam đã được bác sĩ Choi chữa trị kể từ đầu năm đến nay. Từ Tuấn Anh đến Đình Trọng, Hồng Duy, Văn Thanh, tất cả đều được bác sĩ Choi chẩn đoán và trị liệu các chấn thương. Bác sĩ Choi sẽ trở lại Hàn Quốc vào ngày 17.11.
Văn Toàn trả lời giới truyền thông Vy Khánh
Ở một diễn biến khác, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có phần chia sẻ với báo giới trước buổi tập chiều 14.11, anh nói: "Từ trước đến nay Malaysia luôn là một đội bóng khó nắm bắt. Khi họ thi đấu với đội yếu thì họ thể hiện khác, gặp đội ngang cơ hay đội mạnh như Việt Nam thì họ thi đấu khác.
Với mỗi trận đấu, toàn đội đều tôn trọng đối thủ, nghiên cứu kĩ lưỡng để đề ra chiến thuật riêng khắc chế từng đội. Ngoài anh Huy Hùng đang gặp chấn thương thì cả đội đang có phong độ tốt, chúng tôi sẽ cố gắng hơn và thi đấu 100% để giành chiến thắng qua từng trận đấu". Văn Toàn cũng không quên kêu gọi khán giả không đốt pháo sáng trước, trong và sau trận đấu. 
11 giờ trưa nay, HLV và đội trưởng hai đội sẽ có buổi họp báo trước trận tại trụ sở VFF. Chiều cùng ngày, đội tuyển Malaysia và Việt Nam đều tập thử tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình trước khi bước vào trận quyết đấu diễn ra 1 ngày sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.