Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ đấu 4 trận tại Hungary

14/09/2013 09:33 GMT+7

(TNO) Tối 13.9, đội tuyển U.23 Việt Nam đã đặt chân tới Hungary để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tại đây.

(TNO) Tối 13.9, đội tuyển U.23 Việt Nam đã đặt chân tới Hungary để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tại đây.

>> U.23 VN chậm trễ xuất ngoại
>> U.23 VN khẩn trương rèn chiến thuật
>> U.23 VN bổ sung hàng thủ

 
Các tuyển thủ U.23 Việt Nam tại sân bay Ferihegy (Budapest, Hungary) - Ảnh: facebook của thủ môn Bửu Ngọc

Theo tiết lộ từ ông Trương Hải Tùng - Trưởng đoàn đội U.23 Việt Nam, vì lịch trình di chuyển tiêu tốn quá nhiều thời gian đã khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Tuy nhiên, do đa phần các thành viên trong đội mới lần đầu tiên đặt chân tới một quốc gia thuộc châu Âu, nên sự mệt mỏi về thể trạng nhanh chóng bị lấn át bởi tâm lý háo hức, tò mò khám phá môi trường mới.

Ông Tùng cũng cho biết, tại Hungary, đội tuyển U.23 Việt Nam đã được phía bạn đón tiếp chu đáo. Đặc biệt, khi xuống tới sân bay Ferihegy (Budapest, Hungary), toàn đội cũng được khá đông các kiều bào Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Hungary ra đón và chụp ảnh lưu niệm.

Bên cạnh đó, ông Tùng cũng xác nhận, U.23 Việt Nam đã bị thất lạc 8 kiện hành lý khi sang đến sân bay Ferihegy.

"Hành lý của tuyển Việt Nam từ Hà Nội sang Budapest được quá cảnh ở sân bay Frankfurt (Đức) nên rất có thể quá trình thất lạc diễn ra khi chuyển đổi máy bay tại Đức. Phía sân bay Ferihegy hứa sẽ tìm lại hành lý cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất", ông Tùng chia sẻ.

Nơi đóng quân của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tại Hungary là một khách sạn 3 sao khá cổ kính nhưng vẫn khang trang và đầy đủ tiện nghi.

Sau khi ổn định nơi ăn chốn nghỉ, Ban huấn luyện đội U.23 Việt Nam đã có buổi làm việc sơ bộ với đại diện của Liên đoàn Bóng đá Hungary.

Theo đó, trong thời gian tập huấn tại đây, U.23 Việt Nam sẽ được phía bạn bố trí thi đấu 4 trận giao hữu với đối tượng là các CLB thuộc giải hạng Nhất của Hungary, lần lượt vào các ngày 16, 18, 20 và 22.9.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.