Đội tuyển U.23 VN tập trung: Vắng các nhà vô địch Cúp Quốc gia

06/09/2013 07:44 GMT+7

(TNO) Sáng nay (6.9), HLV Hoàng Văn Phúc cùng 21 tuyển thủ U.23 Việt Nam đã có mặt tại địa điểm tập trung ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia và bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 27.

(TNO) Sáng nay (6.9), HLV Hoàng Văn Phúc cùng 21 tuyển thủ U.23 Việt Nam đã có mặt tại địa điểm tập trung ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia và bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 27.

>> Santos chỉ đưa đội hình trẻ đá với U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam loại 3 và triệu tập thêm 2 cầu thủ mới
>> U.23 Việt Nam thắng U.23 Myanmar bằng đội hình 2

 
Chỉ mới có 21 tuyển thủ U.23 Việt Nam có mặt ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia - Ảnh: Minh Tú

Trong đợt tập trung lần này, có khá nhiều tuyển thủ đã có mặt rất sớm nhằm ổn định ăn ở, sinh hoạt. Theo một thành viên (xin giấu tên) của Ban huấn luyện, sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần kỷ luật cao của các tuyển thủ đã khiến Ban huấn luyện đội tuyển hết sức hài lòng.

Do bận thi đấu trận chung kết Cúp Quốc nên các cầu thủ của SHB.Đà Nẵng và V.Ninh Bình gồm HLV Nguyễn Văn Sỹ, các cầu thủ Quang Hùng, Danh Ngọc, Mạnh Dũng và Minh Tuấn sẽ tập trung muộn hơn so với toàn đội, dự kiến là trong 2-3 ngày tới.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, hiện tại công tác tổ chức bầu đội trưởng và các đội phó chưa diễn ra bởi quân số U.23 Việt Nam chưa đầy đủ. Và như thế, Văn Quyết vẫn là đội trưởng, còn 2 đội phó sẽ là Mạnh Dũng và Bửu Ngọc như trước đây.

 
HLV Hoàng Văn Phúc (áo xanh) chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm - Ảnh: Khả Hòa

Dự kiến toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội 1 tuần trước khi lên đường sang Hungary tập huấn.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng cục TDTT đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết để đội tuyển U.23 Việt Nam có đợt tập trung nước ngoài hiệu quả nhằm chuẩn bị tích cực nhất cho SEA Games 27.

Trong quá trình tập huấn nước ngoài tại Hungary, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ được sự hỗ trợ của Liên đoàn Bóng đá Hungary, phía bạn sắp xếp thi đấu từ 2-3 trận với các CLB chuyên nghiệp Hungary.

Kết thúc chuyến tập huấn trên, ngày 23.9 thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trở về TP.HCM chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp đội trẻ CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) ngày 27.9 và gặp U.23 Santos (Brazil) ngày 29.9.

Danh sách 25 tuyển thủ U.23 Việt Nam

Thủ môn (3): Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Trần Nguyên Mạnh (SLNA) , Huỳnh Tấn Linh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (9): Dương Thanh Hào, Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Sầm Ngọc Đức (Hà Nội T&T), Lê Quang Hùng (Ninh Bình), Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng).

Tiền vệ (9): Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Nguyễn Hải Huy, Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Hoàng Danh Ngọc, Trần Mạnh Dũng (Ninh Bình), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T).

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Thanh Hóa), Hà Minh Tuấn (Đà Nẵng), Ngân Văn Đại (Hà Nội), Lê Hoàng Thiên (HAGL).

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.