Đội tuyển Việt Nam 'casting' trước trận đấu với Thái Lan

22/05/2015 18:38 GMT+7

(TNO) Giữa bầu không khí hừng hực trước trận chạm trán giữa 2 kình địch, đài truyền hình Thai Rath với phi đội rất chuyên nghiệp đã đến tận khách sạn Golden Tulip Sovereign để thực hiện những bức ảnh giới thiệu ấn tượng về tuyển Việt Nam.

(TNO) Giữa bầu không khí hừng hực trước trận chạm trán giữa 2 kình địch, đài truyền hình Thai Rath với phi đội rất chuyên nghiệp đã đến tận khách sạn Golden Tulip Sovereign để thực hiện những bức ảnh giới thiệu ấn tượng về tuyển Việt Nam, theo yêu cầu của FIFA.

Các chuyên gia của Thai Rath đang hướng dẫn trung vệ Quế Ngọc Hải diễn sao cho "ngầu"

Để có những “shot” ảnh giới thiệu trước trận đấu chuyên nghiệp, Đài truyền hình Thai Rath, đơn vị giữ bản quyền của Vòng loại World Cup 2018 ở Thái Lan đã có buổi làm việc rất kỹ cùng đội tuyển Việt Nam tại khách sạn Golden Tulip Sovereign.

Theo quy định của FIFA, đây là quyền lợi cũng như là nghĩa vụ của các đội tuyển bóng đá quốc gia khi tham gia vòng loại World Cup tại một nước.

Chỉ tập nhẹ vào buổi sáng rồi thư giãn trước buổi tập chiến thuật vào chiều nay trên sân Quân đội Hoàng gia Thái Lan. Trước giờ ăn trưa, các cầu thủ Việt Nam đã có một buổi phô diễn “sức mạnh” để có một hình profile ấn tượng trên truyền hình.

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm trong ngày "casting" đặc biệt này

Mặc dù hùng hổ trên sân đấu, nhưng khi đứng trước phông chụp hình, một số cầu thủ lại khá… cả thẹn, hoặc khá căng cứng hoặc không tỏ được sự uy nghi của mình. Rất may, đạo diễn chương trình giàu kinh nghiệm đã có những thủ thuật và điều chỉnh hợp lý để có những tấm ảnh đẹp.

Sau hơn nửa tiếng làm việc nghiêm túc không khác trong các buổi tập của HLV Miura, các tuyển thủ đã có được những tấm ảnh lột tả được sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, thể hiện sự tự tin của mình trong trận đấu đầu tiên nhưng được xem là “then chốt” của bảng F.

Trong buổi chụp hình này, Grand Sport, công ty tài trợ áo đấu cho đội tuyển Việt Nam cũng đến giao lưu và chúc cho đội tuyển có một trận đấu hay trên đất Thái.    

Hình ảnh tuyển Việt Nam làm việc cùng đài truyền hình Thai Rath
Các tuyển thủ đã rất thú vị trong lần chụp ảnh hồ sơ cho vòng loại World Cup 2018
Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Huy Toàn, Quang Hải và Minh Tùng tranh thủ "chộp" kiểu ảnh nghịch ngợm trong lúc đợi đến lượt 
Công Vinh và Michal Nguyễn đang chia sẻ một tấm hình bên lề chụp bằng điện thoại
Như mọi khi, Công Vinh là người rất chuyên nghiệp trong những sự kiện như thế này
Chuyên gia của Thai Rath hướng dẫn những "bài" diễn xuất cho Quế Ngọc Hải
Các cầu thủ Việt Nam, thực tế, không có nhiều kinh nghiệm trước ống kính như thế này
Khuôn mặt lạnh tanh của Huy Toàn, với chỏm râu không đụng hàng
Các cầu thủ vừa xem đồng đội diễn, vừa học kinh nghiệm
Đoàn quay phim của Thai Rath rất chuyên nghiệp
Trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn với những hình xăm đẹp mắt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.