Đội tuyển Việt Nam: Công Phượng đã nở nụ cười

02/09/2017 19:25 GMT+7

Bỏ lại nỗi buồn do thất bại ở SEA Games 29, Công Phượng đã nở nụ cười rất tươi khi chơi đùa cùng các đồng đội tuyển Việt Nam trên đất Campuchia.

Sau thất bại của U.22 Việt Nam, Công Phượng rất buồn, nhất là khi anh đá hỏng quả phạt 11m. Sau trận đấu Phượng đã khóc tức tưởi trong phòng thay đồ và khóc trên xe về khách sạn, nhiều người lo ngại anh chưa sẵn sàng khi lên tuyển Việt Nam chuẩn bị đá với Campuchia. Thế nhưng, trên đất Campuchia chiều nay, Phượng đã rất vui vẻ chơi đùa với các đồng đội.

Phượng nở nụ cười khi tập luyện Trân Quý

Khi Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh cùng nhau tát nước anh, Phượng liền trả đũa ngay. Những nụ cười sảng khoái với gương mặt vô tư cho thấy Phượng đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Campuchia vào ngày 5.8.

Phượng cười mọi lúc mọi nơi Trân Quý

Đá với Campuchia, HLV Mai Đức Chung bật mí ông sẽ chọn đấu pháp đá với chỉ một tiền đạo cắm và Văn Quyết sẽ đảm trách nhiệm vụ này. Vì thế, mỗi khi Công Phượng đã sẵn sàng thì Phượng hoàn toàn có thể đá hộ công cho Văn Quyết.

Ở các lần tập trung đội tuyển quốc gia trước đây, Công Phượng cũng nhiều lần tập luyện và thi đấu với Văn Quyết vì thế Phượng sẽ hợp với Văn Quyết hơn là Đức Chinh.

Với sự lạc quan, tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Campuchia Trân Quý
Thư giản thoải mái sau buổi tập Trân Quý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.