Đội tuyển Việt Nam đã đến Qatar tái đấu Philippines ngày 31.12

28/12/2018 19:07 GMT+7

Đương kim vô địch giải bóng đá Đông Nam Á – AFF Cup 2018 đã rời Việt Nam vào ngày 27.12 để di chuyển sang Qatar tập huấn. Trong quãng thời gian ít ỏi chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019 ở UAE, thầy trò HLV Park Hang – seo sẽ được gặp lại đội Philippines.

 
Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Doha (Qatar) vào 18 giờ ngày 27.12 (tức 14 giờ Việt Nam). Đội được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar ra đón và tặng hoa chúc mừng.
Tại Doha, thầy trò HLV Park Hang-seo đóng quân ở khách sạn Holiday Villa, cách địa điểm tập luyện khoảng 20 phút di chuyển xe bus. Liên đoàn Bóng đá Qatar bố trí sân tập của CLB Al Arabi là sân tập dành riêng cho tuyển Việt Nam,có chất lượng mặt cỏ rất tốt.
Toàn đội dành trọn buổi sáng nay để nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, chỉ vận động thư giãn gân cốt trước khi dùng bữa sáng.

tin liên quan

Tuyển Việt Nam có chiều cao thấp nhất Asian Cup 2019
Theo thống kê trong danh sách đăng ký 24 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 của LĐBĐ châu Á (AFC), thì tuyển Việt Nam (VN) là đội trẻ nhất có độ tuổi trung bình chỉ 23 tuổi, nhưng lại thấp nhất khi có chiều cao trung bình chỉ 1m75.
21 giờ Việt Nam tối nay, đội sẽ có buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Qatar. Thời tiết tại Doha khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 18 đến 25 độ C. Tuy nhiên, do là vùng sa mạc nên độ ẩm thấp, khô hanh.
Quỹ thời gian chuẩn bị cho VCK Aisan Cup 2019 không còn nhiều nên HLV Park Hang-seo đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ phải luôn duy trì sự tập trung và thói quen tốt trong sinh hoạt, tập luyện, đảm bảo bước vào đấu trường châu lục với phong độ cao nhất.
Thong dong Đoàn Nhật
Nào ta cùng uốn déo Đoàn Nhật
Công Phượng nổi bật với mái tóc 'súp lơ" Đoàn Nhật
Các cầu thủ tập ngay tại khuôn viên khách sạn Đoàn Nhật
Khởi động nhẹ Đoàn Nhật
 
Trước khi lên đường sang Qatar, ông Park cho hay: “Có những chiêm nghiệm đã được rút ra từ trận gặp CHDCND Triều Tiên – một đối thủ cao to y như những đối thủ của VN tại Asian Cup. Tôi căn dặn các cầu thủ phải tập trung hơn, kiểm soát tốt hơn để không phạm lỗi trong khu vực 2/3 sân nhà, dễ dẫn đến những pha làm bàn bằng tình huống cố định từ đối phương. Đội tuyển Việt Nam sắp phải đối đầu với những đội tuyển tầm cỡ như Iran, Iraq. Cần phải có những phương án chống bóng bổng hiệu quả. Phải có những giáo án phòng ngự an toàn để tránh bị ghi bàn trước. Có 24 đội dự vòng chung kết Asian Cup 2016, chia làm 6 bảng. Ngoài đội nhất, nhì, vào vòng trong còn là 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tôi muốn Việt Nam có được những kết quả tốt tại giải đấu châu lục này”.
Ngày 31.12, đội sẽ đấu tập với Philippines – đội bóng do HLV Erikkson dẫn dắt, đã từng thua chúng ta ở bán kết AFF Cup 2018. Ngày 27.12, ông Park cũng đã chính thức đăng ký 23 cầu thủ thi đấu tại Asian Cup, cầu thủ cuối cùng bị loại là Đinh Thanh Bình. Vì vậy, trận tái đấu với Philippines sẽ giúp ông Park xác định lại đội hình chính thức trong trận ra quân gặp Iraq vào ngày 8.1 tại UAE.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.