Đội tuyển Việt Nam luyện sút cầu môn

21/11/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Sáng 21.11, đội tuyển Việt Nam (VN) đã luyện bài tập sút cầu môn để chuẩn bị cho trận chiến với Myanmar diễn ra vào ngày 24.11, thuộc khuôn khổ bảng A giải AFF Cup 2012.

(TNO) Sáng 21.11, đội tuyển Việt Nam (VN) đã luyện bài tập sút cầu môn để chuẩn bị cho trận chiến với Myanmar diễn ra vào ngày 24.11, thuộc khuôn khổ bảng A giải AFF Cup 2012.

>> Tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi trên đất Thái
>> Tuyển Việt Nam tri ân ngày Nhà giáo
>> Tuyển Việt Nam vẫn lo khâu dứt điểm

 
Tuyển Việt Nam làm nóng với bài khởi động

Sau màn khởi động với HLV thể lực Dylan Kerr, toàn đội được HLV Phan Thanh Hùng chia từng nhóm nhỏ, phối hợp với nhau, dẫn bóng và dứt điểm.

Những pha lên bóng tốc độ từ hai biên rồi chuyền vào trung lộ cho các cầu thủ tuyến hai lao lên dứt điểm được vị thuyền trưởng tuyển VN luyện rất nhiều cho các học trò của mình.

Các chân sút Công Vinh, Trọng Hoàng, Tấn Tài dẫn điểm khá chính xác với những pha xử lý tinh tế khi đối diện với thủ môn. Hy vọng những bài tập được HLV luyện một cách thuần thục sẽ giúp cầu thủ VN thực hành tốt hơn lúc thi đấu chính thức.

Ở biên trái, Quốc Anh và Văn Phong lật bóng khá chuẩn xác liên tục nhận được những cái gật đầu tán thưởng của HLV Phan Thanh Hùng.

 
HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo cho các học trò tập sút cầu môn

Như thường lệ đội tuyển VN được quan tâm khá đông đảo của báo giới khi trên sân tập có hơn 40 phóng viên VN của báo hình và báo viết từ VN sang để theo dõi đội tuyển đưa tin cho đến người hâm mộ.

Việt kiều đang sinh sống ở Thái Lan cũng đã lên kế hoạch cổ vũ cho đội tuyển trong cả 3 trận đấu của giải. Ngoài ra rất đông người hâm mộ sẽ từ VN sang để tiếp thêm tinh thần cho các chàng trai Việt.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Ngày hôm qua thời tiết mát mẻ nhờ trời mưa. Nhưng hôm nay nắng khó chịu quá. Nắng rất hốc nên cầu thủ sẽ mất nhiều sức khi thi đấu. Rất may là đội tuyển được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tạo điều kiện sang sớm để thích nghi với thời tiết. Các cầu thủ đã thể hiện sự chuyện nghiệp của mình khi dạy rất sớm để đi tập đúng giờ. Với tinh thần này, chúng tôi tin toàn đội sẽ nhập cuộc một cách tốt nhất”.

 
Thời tiết oi bức tại Bangkok đã khiến các cầu thủ Việt Nam mất rất nhiều sức

Trung vệ Gia Từ cũng nói rằng, đây là giải đấu lớn trong đời của mình nên anh sẽ nỗ lực chơi hết mình để cống hiến cho tổ quốc.

Tin, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa
(từ Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.