Đội tuyển Việt Nam tập bài lạ trước ngày đón tiếp UAE

12/11/2019 19:15 GMT+7

Các bài tập di chuyển, phản xạ với tốc độ cao đã được ban huấn luyện yêu cầu các cầu thủ thực hiện trong buổi tập chiều ngày 12.11.

Đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi tập tại sân Mỹ Đình vào tối mai. Thầy trò HLV Park Hang-seo trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển UAE trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Toàn nhanh như cắt, Văn Hậu vạm vỡ hơn hẳn sau khi về từ Hà Lan

Đây là buổi tập thứ 2 ông Park có được đầy đủ lực lượng trong tay sau khi hai cầu thủ Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu từ châu Âu trở về tập trung. Bên cạnh đó, những “thương binh” gồm thủ môn Văn Cường và tiền vệ Hùng Dũng tỏ ra khá ổn định sau chấn thương.

Khởi động...

Minh Tú

Tất cả đều rất tập trung

Mính Tú

Văn Hậu chạy rất nhanh

Minh Tú

Sau phần khởi động nhẹ nhàng, HLV thể lực Park Geun-yeong yêu cầu các học trò tập bài khá lạ mắt khi sắp đặt sẵn 22 chiếc cọc tương ứng với số lượng 22 tuyển thủ (không tính 3 thủ môn). Đội tuyển Việt Nam đứng thành 2 vòng tròn lớn nhỏ lồng vào nhau theo các vị trí đã được đánh dấu sẵn bởi các marker. HLV Park Geun-yeong đứng ở giữa để điều hành. Các cầu thủ được yêu cầu nghe theo hiệu lệnh và di chuyển tùy ý về bất cứ vị trí marker nào. Khi HLV hô “two” (hai), cầu thủ phải chạy tới 2 điểm marker. Tương tự khi hiệu lệnh là “three”, “four”, toàn đội phải lần lượt chạm vào 3 và 4 điểm được đánh dấu. Đồng thời những người đã hoàn thành xong phần chạy có nhiệm vụ lấp chỗ marker để gây khó dễ cho ai chưa chạy xong. Điều này khiến tất cả phải cố gắng quan sát và chạy nhanh nhất có thể.

Quang Hải cũng tốc độ không kém

Minh Tú

Phút giây sảng khoái

Minh Tú

Bài tập lạ mắt lần đầu tiên xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam

Minh Tú

Hai cánh của đội tuyển Việt Nam - Trọng Hoàng (8) và Văn Hậu (5) tỏ ra rất hợp nhau

Minh Tú

Công Phượng tâm lý thoải mái

Minh Tú

Tuấn Anh phấn khởi

Minh Tú

Thủ môn Văn Lâm tập luyện chuyên cần

Minh Tú

Đây có thể xem là bài tập giúp các cầu thủ rèn tốc độ và khả năng phản xạ, khả năng xử lý, phối hợp khi bị đeo bám bởi những cầu thủ to cao hơn mình. Hai cầu thủ mới tập trung cùng đội là Công Phượng và Đoàn Văn Hậu tỏ ra bắt nhịp khá tốt với toàn đội.
Không khí tập luyện trước thềm trận đấu khá thoải mái, các cầu thủ liên tục cười đùa và có những phút giây thư giãn sảng khoái trước khi bước vào phần tập chiến thuật. Tất cả đều đang muốn cởi bỏ áp lực trước hai trận đấu với hai đối thủ cạnh tranh suất đi tiếp là UAE và Thái Lan. Ngày 13.11, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục loại 2 cầu thủ để chốt danh sách 23 người tham dự trận đấu.

"Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có chiến thuật phù hợp trước UAE"

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng G cùng có 7 điểm so với đội tuyển Thái Lan ở vị trí đầu bảng nhưng thua về hiệu số. Ở vị trí thứ ba là đội tuyển UAE với 6 điểm. Sau trận đấu với đội tuyển UAE vào ngày 14.11, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục đón tiếp đội tuyển Thái Lan trên sân nhà vào ngày 19.11.
Theo lịch, đội tuyển UAE sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào 23 giờ tối 12.11. Thầy trò HLV Bert Van Marwijk sẽ chỉ có duy nhất một buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước trận.

          AFF gửi thư cảm ơn VFF đã tổ chức thành công lễ trao giải AFF Awrads

Ngày 12.11, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) Winston Lee đã có thư cảm ơn gửi Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải vì VFF đã tổ chức thành công AFF Awards cách đây ít ngày. Tổng thư ký Winston Lee chia sẻ: “Chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và đánh giá cao những nỗ lực của Ngài và VFF trong việc đăng cai Cuộc họp Hội đồng AFF lần thứ tư nhiệm kỳ 2019 – 2023 và Lễ trao giải AFF 2019. Chúng tôi xin cảm ơn Ngài cũng như VFF đã nỗ lực để hai sự kiện quan trọng của bóng đá Đông Nam Á được diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn chuyển lời cảm ơn tới các cán bộ, nhân viên VFF đã làm việc hết sức chuyên nghiệp và trách nhiệm, góp phần vào thành công chung của các sự kiện, tạo cơ hội để bạn bè quốc tế cảm nhận được một Hà Nội thân thiện và hiếu khách”.

Ông Winston Lee một lần nữa gửi lời chúc mừng tới các cá nhân, tập thể đại diện cho bóng đá Việt Nam đã được vinh danh tại lễ trao giải. Trong đó HLV Park hang-seo nhận danh hiệu HLV đội nam xuất sắc nhất, Quang Hải nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Trần Văn Vũ nhận giải Cầu thủ futsal xuất sắc nhất. Đội tuyển Việt Nam nhận giải Đội tuyển xuất sắc nhất Đông Nam Á và có 3 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu gồm Văn Lâm, Ngọc Hải và Quang Hải.

Đội trưởng Ngọc Hải nhận giải Đội tuyển xuất sắc nhất Đông Nam Á

Minh Tú

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.