Đội tuyển Việt Nam tập trung khâu phòng ngự

13/03/2013 19:38 GMT+7

(TNO) Ngày 13.3, đội tuyển Việt Nam (VN) tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia (VFF) nhằm chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) tại Vòng loại Asian Cup 2015.

(TNO) Ngày 13.3, đội tuyển Việt Nam (VN) tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia (VFF) nhằm chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) tại Vòng loại Asian Cup 2015.

>> Chùm ảnh đội tuyển Việt Nam tập trong phòng kín
>> Tuyển Việt Nam sẽ không thử nghiệm đội hình
>> Đội tuyển Việt Nam tập trung lần 2: Vẫn có tên 2 cầu thủ Việt kiều

 
HLV Hoàng Văn Phúc cho các học trò tập với giáo án khắc phục điểm yếu ở hàng thủ

Trong buổi tập chiều 13.3, HLV Hoàng Văn Phúc cho các cầu thủ đá tập trên toàn bộ mặt sân. Dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, các tuyển thủ VN đã có buổi tập ngắn trong vòng 1 tiếng.

Tại đây, các tuyển thủ vẫn thực hiện những giáo án quen thuộc như khắc phục điểm yếu ở hàng thủ bằng các pha chống bóng bổng nhằm hạn chế những sai lầm ở hàng trung vệ.

Cặp trung vệ Gia Từ - Michal Nguyễn tiếp tục được trao cơ hội quán xuyến khu trung tâm của hàng thủ. HLV Hoàng Văn Phúc chú trọng rất nhiều vào những pha di chuyển cũng như việc đeo bám đối phương của hai trung vệ này.

Bên cạnh đó, để hạn chế những pha tấn công từ hai biên của đối phương, các hậu vệ biên như Văn Phong, Âu Văn Hoàn, Quang Hùng, Xuân Hùng cũng thực hiện nhiều bài tập để hạn chế những pha tạt cánh của đối phương.

 
Michal Nguyễn (trái) tiếp tục được HLV Hoàng Văn Phúc giao trọng trách ở khu trung vệ

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Điều chúng tôi rất mừng là các tuyển thủ không ai bị chấn thương sau 2 vòng đấu của V-League và hạng Nhất. Tinh thần tập luyện của các cầu thủ rất hưng phấn. Hy vọng với đà tập luyện như thế này chúng tôi sẽ có kết quả tốt trong trận gặp Hồng Kông”.

Cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn tiếp tục là tâm điểm trong buổi tập thứ 2 của tuyển VN. “Hiện tại, phong độ của chúng tôi rất tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Hồng Kông. Tôi tin, đội tuyển VN sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu quan trọng này”, Michal Nguyễn cho biết.

 
Buổi tập thứ 2 đầy ắp tiếng cười

Trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu gặp Hồng Kông, đội tuyển VN sẽ có trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T vào chiều 16.3. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân vận động Hà Nam, sau trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam và TP.HCM trong khuôn khổ giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia Thái Sơn Bắc 2013.

Sau trận giao hữu với Hà Nội T&T, tuyển VN sẽ tiếp tục tập luyện đến ngày 19.3, trước khi tới Hồng Kông vào ngày 20.3. Trận đấu giữa tuyển VN với đội Hồng Kông sẽ diễn ra trên sân vận động Mongkok vào ngày 22.3.

Sơn Tùng
Ảnh: Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.