Đội tuyển Việt Nam vẫn đấu giao hữu với Syria vào cuối tháng 5

21/04/2016 19:14 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tái khẳng định, đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn tiếp đội tuyển Syria vào ngày 31.5 tại sân Mỹ Đình như kế hoạch ban đầu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tái khẳng định, đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn tiếp đội tuyển Syria vào ngày 31.5 tại sân Mỹ Đình như kế hoạch ban đầu.

Tuyển Việt Nam sẽ tập trung lại vào ngày 23.5 - Ảnh: Minh Tú
Cho đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho trận giao hữu rất được mong chờ này vẫn đang được VFF và Liên đoàn bóng đá Syria (SFA) tích cực đẩy nhanh tiến độ. VFF cũng đã nhận được thư xác nhận của SFA về việc cử đội tuyển Syria sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Hợp đồng chính thức sẽ được 2 bên ký kết trong thời gian tới.
Đội tuyển Syria hiện xếp ở hạng 110 thế giới, trên đội tuyển Việt Nam 34 bậc. Đội bóng tây Á này cũng đã giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, đồng nghĩa với một suất vé trực tiếp tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019.
Cách đây 5 năm, đội tuyển Việt Nam và Syria từng gặp nhau 2 lần tại Vòng loại Asian Cup 2011. Trận lượt đi thi đấu trên sân nhà, tuyển Việt Nam để thua với tỷ số 0-1. Tại trận tái đấu trên sân khách, tuyển Việt Nam đã buộc đội bạn phải chia điểm với tỷ số hòa không bàn thắng.
Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 23.5 tới. Sau trận đấu với Syria, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sang Myanmar để tham dự giải bóng đá quốc tế Myanmar 2016, diễn ra tại Yangon từ 3.6-5.6.
HLV Hữu Thắng  tích cực đi tuyển thêm quân cho đội tuyển quốc gia - Ảnh: Minh Trần
Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng đá Myanmar tổ chức với sự tham dự của 4 đội tuyển: Việt Nam, Singapore, Hong Kong và chủ nhà Myanmar.
Hiện tại HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tích cực đi tuyển thêm quân cho đội tuyển quốc gia. Anh theo dõi sát sao các trận đấu tại V-League với mong muốn bổ sung cầu thủ giỏi cho đợt tập trung sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.