Đội U.23 Việt Nam lạnh tê tái tại Thượng Hải

01/01/2018 19:55 GMT+7

Thượng Hải - Trung Quốc đón đội U.23 Việt Nam bằng cái giá rét cắt da cắt thịt khiến các cầu thủ ‘co ro cúm rúm’ nhưng sau khi ăn bữa tối rất ngon, ai nấy đều như khỏe hẳn ra.

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định đưa đội U.23 Việt Nam sang Thượng Hải tập huấn ngắn ngày và thi đấu giao hữu gặp U.23 Palestine vào ngày 4.1 - một tuần trước trận đấu chính thức gặp U.23 Hàn Quốc vào ngày 11.1.
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chúc đội lên đường may mắn. Lúc này, đội vẫn đang ở Hà Nội và dù trời rét nhưng vẫn có thể mặc áo cộc tay Quỳnh Mai
Thầy trò HLV Park Hang-seo rời Hà Nội vào 11 giờ sáng 1.1 và sau 2 tiếng rưỡi bay đã có mặt an toàn tại sân bay Phố Đông (Thượng Hải). Đội tốn thêm khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển bằng xe buýt để đến đến Trung tâm thể thao Kim Sơn. Đây là địa điểm mà đội U.23 Việt Nam sẽ đấu giao hữu với U.23 Palestine vào ngày 4.1 tới. Đồ ăn thức uống ở đây rất ngon, phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
Đến Thượng Hải, thời tiết lạnh hơn rất nhiều Quỳnh Mai
Tuy nhiên thời tiết ở Thượng Hải khá khắc nghiệt. Mấy hôm tập dưới cái giá rét của Hà Nội, Xuân Trường toàn phải bịt mặt kín mít bằng chiếc khẩu trang khá to và dày thì hôm nay “vật dụng” ấy lại được anh sử dụng triệt để. Nhiệt độ ở Việt Nam khoảng 11 độ C thì bên này thấp hơn, chỉ khoảng 8 độ C. Di chuyển hai chặng lại gặp trời rét nên các cầu thủ khá mệt và đói nên đã “đánh chén” một cách rất nhiệt tình.
Check in Trung tâm thể thao Kim Sơn Quỳnh Mai
Ăn uống nhiệt tình Quỳnh Mai
Thầy Park dặn dò cầu thủ phải biết tự giữ gìn sức khỏe Quỳnh Mai
Trước khi chia tay cầu thủ để lên phòng, HLV Park đã cho toàn đội họp để nhắc nhở: “Yêu cầu các bạn phải tập trung trong sinh hoạt, tập luyện, giữ gìn sức khỏe. Đây là thời điểm rất quan trọng nên không được để bị ốm”.
Sáng 2.1, đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân tập của Trung tâm thể thao Kim Sơn.

tin liên quan

HLV Park Hang-seo ‘nghiện’ dùng cầu thủ HAGL
Ông Park đã triệu tập 9 cầu thủ HAGL vào danh sách tập trung, chọn lựa tối đa số gương mặt có thể sang Trung Quốc chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2018 và rất có thể sẽ có tới 4 cái tên cầu thủ HAGL trong đội hình chủ lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.