Đông đảo đồng đội, học trò đến viếng cựu danh thủ Tam Lang

03/06/2014 21:25 GMT+7

(TNO) Tối 3.6, tại Nhà tang lễ TP.HCM có rất đông đảo lãnh đạo bóng đá, đồng đội và các học trò, người hâm mộ đến viếng cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, đã từ trần hôm 2.6.

(TNO) Tối 3.6, tại Nhà tang lễ TP.HCM có rất đông đảo lãnh đạo bóng đá, đồng đội và các học trò, người hâm mộ đến viếng cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, đã từ trần hôm 2.6.

>> Cám ơn ông, 'họa sĩ' tài hoa của bóng đá Sài Gòn
>> Tam Lang, một nhân cách thể thao lớn
>> Cộng đồng mạng thương tiếc HLV Tam Lang
>> HLV Tam Lang vẫn đau đáu nỗi niềm bóng đá TP.HCM


Linh cữu của cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang tại Nhà tang lễ TP.HCM 

Vào lúc 17 giờ 30, linh cữu của cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang đã được đưa về Nhà tang lễ TP.HCM. Đúng 19 giờ, ban tổ chức đã bắt đầu mở cửa đón bạn bè và người thân đến viếng.

Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Bửu đã có mặt từ sớm và thắp nén nhang đầu tiên đến tượng đài của bóng đá Sài Gòn nói riêng và miền Nam nói chung. Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch TP.HCM Nguyễn Hùng cùng có mặt.

Cũng tại số 25 Lê Quý Đôn, những đồng đội một thời của ông Tam Lang như Dương Văn Thà, Trần Văn Nhung, Trương Văn Tư, Hồ Thanh Cang… đều có mặt từ đầu để tiễn biệt người bạn, người đồng đội, người anh em về nơi chín suối.

Không giấu được vẻ bùi ngùi, cựu danh thủ Hồ Thanh Cang chia sẻ: “Tôi vẫn chưa hết bất ngờ. Mới vài tuần trước tôi và anh Tam Lang vẫn còn ngồi với nhau trong một buổi tập của hội cựu cầu thủ tại sân bóng của Thép Cảng.

Lúc đó, anh ấy vẫn rất khoẻ mạnh. Anh cùng mọi người ngồi vui và rộn ràng lắm. Vậy mà…”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Dương Văn Thà không giấu được vẻ tiếc nuối: “Tôi và anh Tam Lang cùng đá tuyển miền Nam năm 1967.

Sau giải phóng hai anh em lại cùng nắm tay nhau về Cảng Sài Gòn. Đến khi “hưu”, tôi lại làm trợ lý cho anh Tam Lang ở ca bin huấn luyện.

Anh ấy là người anh, người bạn, người đồng đội lớn cả về tư cách lẫn chuyên môn. Anh đi sớm quá!”.

Cũng trong tối nay, hội cựu cầu thủ TP.HCM, Bình Định và rất nhiều học trò của Tam Lang đã đến viếng và tiễn ông lần cuối.

Lễ viếng sẽ từ tối 3.6 đến tối thứ năm 5.6 và sau đó ông sẽ được đưa đi an táng tại Nghĩa trang Đa Phước sáng 6.6.

Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo bóng đá, đồng đội và các học trò, người hâm mộ đến viếng cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang

 
Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Bửu (áo xanh sậm)


Cựu danh thủ Hồ Thanh Cang


HLV Lư Đình Tuấn (trái)


Cựu tuyển thủ Võ Hoàng Bửu (áo đen bên phải)


Chia buồn cùng gia quyến


Nghệ sĩ Việt Anh (áo trắng)


Dòng người đến viếng mỗi lúc một đông...

Bài, ảnh: Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.