Đồng Nai chào mừng giàn đèn mới bằng chiến thắng tưng bừng

24/07/2013 18:20 GMT+7

* XMXT.Sài Gòn - Hà Nội T&T: 3-3(TNO) Chiều 24.7, trong khuôn khổ vòng đấu bù thứ 7 V.League 2013, Đồng Nai đã đè bẹp đương kim vô địch SHB.Đà Nẵng với tỷ số 4-1.

* XMXT.Sài Gòn - Hà Nội T&T: 3-3

(TNO) Chiều 24.7, trong khuôn khổ vòng đấu bù thứ 7 V.League 2013, Đồng Nai đã đè bẹp đương kim vô địch SHB.Đà Nẵng với tỷ số 4-1.

>> Sân Đồng Nai đầu tư dàn đèn hiện đại nhất Việt Nam
>> Đồng Nai gây sốc
>> Đồng Nai tạo ra cú lội ngược dòng ngoạn mục

 
Các cầu thủ Đồng Nai ăn mừng chiến thắng đậm trước SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Đây là trận đấu mà phía chủ nhà Đồng Nai chính thức ra mắt giàn đèn mới, trị giá đến 24 tỉ đồng. Còn với những nhà đương kim vô địch đến từ Đà Nẵng là một bất ngờ đáng thất vọng.

Trước trận đấu, chẳng mấy ai dám dự đoán tân binh Đồng Nai sẽ giành được 3 điểm trước SHB.Đà Nẵng. Thế nhưng họ đã giành được một trận thắng đậm.

15 phút đầu của trận đấu, chủ nhà Đồng Nai là người chủ động cầm nhịp trận đấu, họ chơi tấn công nhanh và liên tiếp tạo sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Bình của SHB.Đà Nẵng.

Trong khi đó, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức chơi chậm và thỉnh thoảng mở những đợt phản công.

Phút 32, cũng từ một cú sút phạt từ xa, Minh Phương đã câu bóng thẳng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho SHB.Đà Nẵng trong sự ngỡ ngàng của đội chủ nhà.

Thế nhưng chỉ 4 phút sau, từ một pha tấn công nhanh, Victor đã tung cú sút cực đẹp cân bằng tỷ số 1-1 cho Đồng Nai trong sự vui sướng của gần 10.000 khán giả trên sân.


Đội trưởng SHB.Đà Nẵng Minh Phương nhận thẻ đỏ trên sân Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa

Bàn gỡ hòa như tiếp theo sức mạnh cho các học trò của HLV Trần Bình Sự khiến họ chơi tốt hẳn lên. Phút 45, bước ngoặt của trận đấu xuất hiện. Trong một pha va chạm, đội trưởng Minh Phương của SHB.Đà Nẵng đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân vì lỗi đánh nguội.

Mặc dù cho rằng bị oan ức và đến phân trần với trọng tài Nguyễn Quốc Hùng, nhưng khi rời sân Minh Phương vẫn đưa tay chào khán giả.

Tận dụng cơ hội hơn người, vào hiệp 2, chủ nhà Đồng Nai ồ ạt phát động tấn công khiến hàng phòng thủ lẫn thủ môn Thanh Bình phía SHB.Đà Nẵng phải toát mồ hôi hột để chống đỡ.

Điều gì đến đã đến, phút 59, từ đường chuyền nhanh của Đức Thắng, Ngọc Tuấn (13, Đồng Nai) đã nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho đội nhà.

Thừa thắng xông lên, phút 77, cầu thủ vào sân thay người Đình Hiệp đã có cú sút xa như trái phá xé toang khung thành thủ môn Thanh Bình, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

Sau đó, Hữu Thắng tiếp tục nâng tỷ số lên 4-1 cho chủ nhà Đồng Nai ở phút 87. Đấy cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng 4-1, Đồng Nai vươn lên xếp vị trí thứ 6 với 22 điểm, còn SHB.Đà Nẵng đã mất cơ hội lấy lại ngôi đầu khi giậm chân ở vị trí thứ 4 với 27 điểm.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất, XMXT.Sài Gòn đã có trận hòa 3-3 với Hà Nội T&T. Đội chủ nhà có lợi thế từ rất sớm khi Tài Em mở tỷ số ở phút thứ 6 và Rogerio thực hiện thành công quả sút 11m ở phút 14.

Thế nhưng, sau 2 bàn thua, Hà Nội T&T đã chơi rất hay. Hai ngôi sao Văn Quyết và Samson đã nhanh chóng lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Cuối hiệp 1, trọng tài Ngô Quốc Hưng lại quyết định cho XMXT.Sài Gòn hưởng quả phạt đền thứ hai khi cầu thủ Hà Nội T&T để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Rogerio tiếp tục thực hiện thành công quả 11m, đưa XMXT.Sài Gòn vượt lên dẫn 3-2.

Đầu hiệp 2, Bùi Văn Hiếu đã ghi bàn san bằng tỷ số 3-3 cho Hà Nội T&T. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

1 điểm trên sân Thống Nhất đã giúp Hà Nội T&T vươn lên xếp vị trí thứ 2 với 28 điểm, còn XMXT.Sài Gòn với 20 điểm tạm xếp vị trí thứ 7.

Lĩnh Nam - Quang Huy - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.