Đồng Nai gửi 'chiến thư' đến HAGL: Moussa đáng sợ hơn Công Phượng

25/08/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Hầu như tất cả các cầu thủ Đồng Nai không... mừng khi Công Phượng vắng mặt trong trận 'chung kết ngược' với HAGL vào ngày 28.8.

(TNO) Hầu như tất cả các cầu thủ Đồng Nai không... mừng khi Công Phượng vắng mặt trong trận 'chung kết ngược' với HAGL vào ngày 28.8. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

Hữu Phát (19, Đồng Nai) tranh bóng cùng Công Vinh trong trận thua B.Bình Dương 1-2 mới đây - Ảnh: Bạch Dương

“Đồng Nai những ngày này đang tập trung cao độ. Sau trận đấu với Becamex Bình Dương, toàn đội vẫn giữ sự tập trung bởi sẽ gặp HAGL sớm, vào thứ sáu thay vì cuối tuần như mọi khi. Chuyện gia đình, tất cả tạm gác lại hết.

Cầu trời cho Đồng Nai sẽ thắng ở trận “chung kết” sắp tới vì nếu không thì chúng tôi coi như… đi xa. Kể cả kết quả là một trận hòa thì cũng coi như là xong vì Đồng Nai thân cô thế cô, không có nhiều bạn hay được nhiều người thương”, tiền vệ Hồng Việt của Đồng Nai chia sẻ.

Hồng Việt hẳn là người hiểu cái chữ “thương” là như thế nào, khi vừa rồi chứng kiến những người anh em đồng hương, những đồng đội cũ tại Sông Lam Nghệ An “đá tích cực trong… hòa bình” - cách dùng chữ khá lạ của tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh - để HAGL dễ dàng thắng đậm 3-1 tại Pleiku.

Tạm gác chuyện "thương" hay "thế", một trong những nét đáng chú ý trong trận đấu được xem là “chung kết ngược” sắp tới là việc HAGL sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng vì đã nhận đủ “quota” thẻ vàng.

HLV Trần Bình Sự đã chủ động "thả lỏng" trước B.Bình Dương để dồn sức tiếp đón HAGL - Ảnh: Bạch Dương

Cũng giống Hồng Việt, các cầu thủ Đồng Nai cùng nhất trí cho rằng sự vắng mặt của cầu thủ xứ Nghệ thực chất không quá đáng bận tâm, nhất là khi đặt cạnh một sự trở lại khác khiến họ lo ngại hơn nhiều. 

Tiền đạo, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hải Anh cho biết: “Chúng tôi đang hết sức tập trung, nghiên cứu thật kỹ lối chơi của HAGL cho trận đấu của cả mùa giải, nhất là khi họ vừa thay HLV. Riêng trường hợp Công Phượng tôi không nghĩ gì nhiều.

HAGL có hay không có Công Phượng thì vẫn vậy. Thực ra, tôi cho rằng việc tiền đạo Moussa Sanogo trở lại sau án treo giò lại thì cần đáng để suy nghĩ hơn.

Công Phượng đá lắt nhắt, hàng thủ nội còn dễ kèm chứ Moussa trở lại sợ nguy hiểm hơn nhiều, khó kèm hơn nhiều. Mà nói thật giờ này có ai, vắng ai thì cũng thế, cũng phải chiến thôi vì đây là chung kết ngược mà. Đồng Nai không được phép hòa hay thua ở trận này”.

Tiền đạo Moussa (áo trắng) sẽ trở lại với HAGL - Ảnh: Minh Trần

Đồng Nai đá trận “chung kết ngược” với HAGL vào lúc 17 giờ ngày 28.8 tại sân vận động Biên Hòa với tin vui trung vệ trụ cột Văn Pho sẽ trở lại sau án treo giò.

Trước đó ở trận thua B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự đã chủ động cất các cầu thủ có nguy cơ bị treo giò hay chấn thương như Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, Thế Hưng và rút Nsi ra nghỉ sớm khi anh này bị 1 thẻ vàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.