Đồng Tháp ủng hộ hoãn trận đấu trên sân Thanh Hóa

05/03/2016 19:21 GMT+7

Như Thanh Niên đã đưa tin trong phần tường thuận trực tuyến lượt đấu thứ 3 V-League 2016 , vì lý do khách quan, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định tạm hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Đồng Tháp vào chiều 6.3.

Như Thanh Niên đã đưa tin trong phần tường thuận trực tuyến lượt đấu thứ 3 V-League 2016, vì lý do khách quan, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định tạm hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Đồng Tháp vào chiều 6.3.

CLB Đồng Tháp ủng hộ quyết định hoãn trận đấu với Thanh Hóa - Ảnh: Dương Thu
Theo Cơ quan tỉnh Thanh Hóa, từ 26.2 đến 4.3, hàng trăm người tập trung trước trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa phản đối chủ trương của UBND tỉnh về việc di dời bè mảng, thuyền thúng của bà con ra khỏi bãi biển Sầm Sơn để bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư triển khai xây dựng các hạng mục thuộc dự án không gian du lịch ven biển phía đông đường Hồ Xuân Hương.
Chiều 4.3, Cơ quan CSĐT công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án “gây rối trật tự công cộng”, để điều tra vụ việc nhiều người ở TX.Sầm Sơn tụ tập trước cổng UBND tỉnh và một số địa điểm trên địa bàn TP.Thanh Hóa.
Tuy nhiên, tình hình ở Thanh Hóa vào thời điểm này vẫn khá phức tạp nên cuối giờ chiều ngày 5.3, trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc cũng đã ký công văn, với nội dung như sau: “BTC giải đã nhận được công văn CLB FLC Thanh Hóa và công văn UBND tỉnh Thanh Hóa về việc xin hoãn trận đấu tại vòng 3 V-League 2016 vào ngày 6.3 giữa đội FLC Thanh Hóa và đội Đồng Tháp.
Sau khi xem xét điều kiện, tình hình thực tế tại địa phương; đồng thời, để đảm bảo tối đa công tác an ninh, an toàn cho tổ chức trận đấu; được sự chấp thuận của Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc công ty VPF, BTC giải đồng ý cho tạm hoãn.
BTC giải sẽ sắp xếp và thông báo lịch thi đấu của trận đấu bù đến 2 CLB cùng tất cả các thành viên liên quan sau các trận đấu vòng 3 (ngày 5 và 6.3.2016).
BTC giải yêu cầu BTC trận đấu CLB FLC Thanh Hóa và CLB Đồng Tháp, các giám sát, trọng tài, các CLB cùng các thành viên liên quan cập nhật thông tin và chấp hành”.
Khi chúng tôi gọi điện cho HLV Phạm Công Lộc (Đồng Tháp) vào chiều 5.3, đội khách đang tập luyện bình thường. Ông Lộc nói: “Chúng tôi cũng vừa được báo thông tin này. Đồng Tháp ủng hộ BTC giải và BTC trận đấu vì không ai mong muốn phải hoãn trận đấu cả, chẳng qua vì điều kiện khách quan đem lại.
Dĩ nhiên, việc hoãn này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến Đồng Tháp vì toàn đội phải di chuyển 2 lượt máy bay mới có mặt ở Thanh Hóa. Số tiền cũng khá tốn kém, vì phải tự lo cả ăn ở tại Thanh Hóa. Tôi không rõ khoảng bao nhiêu, nhưng chắc cũng trên dưới 100 triệu đồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.