ĐTLA sa thải HLV McMenemy

21/06/2011 22:05 GMT+7

(TNO) Trưa nay 21.6, ban lãnh đạo đội bóng chót bảng V.League 2011 - ĐTLA đã bất ngờ cách chức HLV McMenemy và thay bằng một vị HLV ngoại mới.

HLV McMenemy sẽ đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật của ĐTLA - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Trưa nay 21.6, ban lãnh đạo đội bóng chót bảng V.League 2011 - ĐTLA đã bất ngờ cách chức HLV McMenemy và thay bằng một vị HLV ngoại mới.

Ngay trong buổi chiều, tân HLV trưởng người Croatia là ông Buketa Ranko đã ra sân tập để ra mắt cùng đội bóng mới. HLV McMenemy sẽ lui xuống giữ cương vị là giám đốc kỹ thuật kể từ vòng đấu 20.

HLV McMenemy chính thức ra mắt ĐTLA kể từ trận đội bóng này làm khách trên sân HAGL ở lượt đi V.League. Kể từ đó đến nay, ĐTLA đã thi đấu tổng cộng 13 trận dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng tuyển Philippines, với kết quả 3 trận thắng, 6 trận thua và 4 trận hòa. Thành tích này khiến ĐTLA hiện đang phải giữ vị trí chót bảng và nguy cơ rớt hạng đã hiển hiện trước mắt.

Hơn nữa, lối chơi mà HLV McMenemy áp dụng cho ĐTLA được cho là không mang lại nhiều hiệu quả. “Gạch” yếu đuối trong tấn công và hàng phòng ngự cũng thi đấu không an toàn. 

Tân HLV trưởng Buketa Ranko là một cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông Buketa Ranko cũng đã từng dẫn dắt CLB DPMM thi đấu khá thành công ở giải quốc nội Brunei cách đây vài năm.

Việc thay HLV trưởng vào thời điểm này được nhiều người cho là sẽ không mấy sáng sủa cho tương lai của ĐTLA. Nhưng với đội bóng này, đây đã là giải pháp cuối cùng để trông đợi vào một tia sáng nào đó nơi cuối đường hầm. Đây cũng là lần thay “tướng” thứ 2 của ĐTLA kể từ đầu mùa.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.