ĐT.LA sẽ giàu sức tấn công

24/07/2010 08:37 GMT+7

M.Nam Định là đối thủ quan trọng mà ĐT.LA cần phải thắng để đẩy đội bóng này gần với hạng Nhất, cũng như giúp cho ĐT.LA củng cố hy vọng thoát khỏi suất dự trận play-off.

Trận sắp tới HLV Ricardo sẽ sử dụng đội hình thiên về tấn công - Ảnh: B.D

M.Nam Định là đối thủ quan trọng mà ĐT.LA cần phải thắng để đẩy đội bóng này gần với hạng Nhất, cũng như giúp cho ĐT.LA củng cố hy vọng thoát khỏi suất dự trận play-off.

Trong các buổi tập gần đây của đội chủ sân Long An, dễ nhận thấy là HLV Ricardo luôn ưu tiên sử dụng một đội hình thiên về tấn công, với bộ ba tiền đạo ngoại, cùng sự giúp sức của 2 tiền vệ giỏi sáng tạo là Minh Phương và Tài Em.

Thuận lợi cho ĐT.LA trong trận đấu tới là họ không có cầu thủ nào bị chấn thương – điều thường thấy đối với Gạch hồi đầu mùa giải.

Trên hàng tiền đạo, HLV Ricardo có thể sử dụng 3 trong số 4 chân sút là Antonio, Tshamala, Danny David và Maquemba ở đội hình xuất phát. Đấy đều là các tiền đạo có kỹ thuật và tốc độ rất tốt, nên HLV Ricardo sử dụng ai trong số họ cũng sẽ gây nhiều sóng gió cho đối phương.

Ở hàng tiền vệ, việc Minh Phương và Tài Em có thể đá cạnh nhau cũng sẽ gây nhiều khó khăn cho các đội khác, bởi bộ đôi này không những hoạt động độc lập giỏi mà còn rất ăn ý với nhau. Khi người này nhô cao, người kia đều giữ ý lùi thấp, nên luôn tạo ra sự cân bằng.

Điều mà ĐT.LA ngán nhất trong mùa giải này chính là lối chơi không ngại va chạm của các đối thủ. Tuy nhiên, với tinh thần rệu rã của M.Nam Định bây giờ, khả năng này rất khó xảy ra vì các cầu thủ của đội bóng thành Nam cũng đang bắt đầu nản chí trong một cuộc chiến mà họ chẳng thấy lối ra. Đây sẽ là điều kiện cho các ngôi sao tấn công của Gạch như Antonio, Minh Phương, Tshamala phô diễn kỹ thuật và các pha phối hợp nhóm mà họ đã tập rất kỹ trong mấy ngày vừa rồi.

Tung Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.