ĐT.LA tạm "xóa án" cho Antonio

06/05/2011 18:02 GMT+7

(TNO) Sau gần 2 tuần bị “treo giày”, không cho tập cùng đội, chiều nay, 6.5, ban lãnh đạo ĐT.LA đã cho phép tiền đạo Antonio ra sân tập luyện trở lại.

Mùa này Antonio chỉ mới ghi 3 bàn cho ĐT.LA - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Sau gần 2 tuần bị “treo giày”, không cho tập cùng đội, chiều nay, 6.5, ban lãnh đạo ĐT.LA đã cho phép tiền đạo Antonio ra sân tập luyện trở lại.

Trước đó, trong trận Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) gặp LS.Thanh Hóa ở vòng 12 V.League, Antonio đã cãi tay đôi với HLV McMenemy ngay trên sân khi trận đấu đang diễn ra. Với hành động này, chủ tịch Võ Quốc Thắng và Giám đốc điều hành Phạm Phú Hòa quyết định cấm Antonio tập ở đội một ĐT.LA và cả đội Ngói Đồng Tâm. Lãnh đội ĐT.LA quyết định chờ HLV McMenemy trở lại sau khi thu xếp công việc gia đình (về Anh kết hôn) sẽ đưa ra án phạt cụ thể cho Antonio.

Tuy nhiên, trong buổi họp chiều nay, ban lãnh đạo đội ĐT.LA đã quyết định tạo cơ hội cho tiền đạo người Brazil tham gia tập luyện trở lại. Nhiều người cho rằng, sở dĩ  ĐT.LA sớm “tha” cho Antonio là bởi đội bóng này đang gặp khó khăn lớn trên hàng công và làm khó Antonio vào thời điểm này cũng chỉ làm cho vấn đề thêm phức tạp. Trước khi mùa giải này diễn ra, Antonio đã từng phải xuống tập đội trẻ do HLV Công Minh dẫn dắt và không được tham gia thi đấu giải BTV Cup và Navibank Cup.

Hiện đội bóng của bầu Thắng đang thử việc 2 ngoại binh. Khả năng tìm một tiền đạo ngoại để bổ sung cho giai đoạn 2 là không cao bởi thời gian quá gấp gáp. Nhiều khả năng ĐT.LA sẽ tiếp tục thi đấu ở giai đoạn 2 với những chân sút quen thuộc trên hàng công là Danny, Tshamala và Antonio. Nếu có thể tìm được một sự thay thế xứng đáng, rất có thể ĐT.LA sẽ chia tay Antonio.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.