Dự đám cưới Công Phượng, HLV Chung Hae-soung úp mở tương lai tại CLB TP.HCM

07/11/2020 22:39 GMT+7

Khi được hỏi về tương lai của mình tại CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung "xin có thêm thời gian để thở" trước khi xác định có làm tiếp hay không dù hứa sẽ dự đám cưới Công Phượng.

Hòa phút cuối Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và lọt vào top 5, CLB TP.HCM của HLV Chung Hae-soung xem như đã khép lại mùa giải 2020 theo cách tương đối ổn nhất có thể.

Công Phượng chính thức 'lên xe hoa' với bạn gái xinh đẹp, gia thế cực 'khủng'

Trước câu hỏi của phóng viên về tương lai của mình, HLV Chung Hae-soung không trả lời trực tiếp: "Tôi muốn thở trước. Hôm nay giải mới kết thúc. Lúc này nói về mọi thứ của mùa giải năm sau thì gấp gáp quá.
Năm nay CLB TP.HCM gặp quá nhiều khó khăn. Tôi sẽ tham gia đám cưới của Công Phượng rồi về Hàn Quốc. Công Phượng là học trò đầu tiên của tôi tại Việt Nam nên đám cưới của cậu ấy rất quan trọng.
Tôi sẽ ở Việt Nam đến hết ngày đám cưới của Công Phượng. Sau này, khi về lại Hàn Quốc tôi suy nghĩ lại, đánh giá điểm nào tốt, điểm nào không tốt. Còn hiện tại tôi không trả lời được".

Quang Ham ghi bàn giúp CLB TP.HCM hòa B.Bình Dương 1-1

Khả Hòa

Quay trở lại trận đấu, HLV Chung Hae-soung bày tỏ: "Tôi phải cám ơn cầu thủ của tôi. Năm nay các học trò của tôi gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ vì CLB TP.HCM mà còn vì dịch Covid-19.
Nhưng chúng tôi luôn luôn đoàn kết. Trận đấu hôm nay cũng vậy. Các học trò của tôi ra sân chơi hết sức mình, đá 100% khả năng và đã có được 1 điểm cuối trận.
Năm nay, tôi cảm ơn các học trò của tôi rất nhiều. Đó là lý do lớn nhất tôi tiếp tục ở đây. Hôm nay, tôi nói các học trò đừng bỏ trận đấu. Mình là cầu thủ chuyên nghiệp, hôm nay ra sân không phải là trận giao hữu và họ đã làm hết sức mình". 

Tương lai HLV Chung Hae-soung mùa tới vẫn là dấu hỏi

Khả Hòa

Kết thúc một mùa giải nhiều thăng trầm, rõ ràng tương lai của HLV Chung Hae-soung đang là dấu hỏi lớn trước rất nhiều đồn đoán, nhất là sau khi ông từng xin nghỉ và được thuyết phục ở lại tiếp tục dẫn dắt CLB TP.HCM. 
Đặc biệt, sau khi CLB TP.HCM mất cơ hội tranh vô địch, HLV Chung Hae-soung đã hé lộ một phần câu chuyện khi cho rằng ông không được quyền tự quyết chọn ngoại binh. Đó sẽ là dấu hỏi cho cá nhân ông cũng như CLB TP.HCM sau khi họ sẽ mất Công Phượng mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.