Đức Chinh mờ nhạt, Đà Nẵng bị đàn em cầm hòa

17/09/2020 10:59 GMT+7

Trong một ngày Đức Chinh kém duyên, CLB Đà Nẵng đã bị lứa đàn em cầm hòa trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2020.

Để chuẩn bị cho vòng 12 V.League 2020 gặp CLB Hải Phòng vào ngày 26/9, Đà Nẵng đã có trận đấu tập với lứa đàn em đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia 2020.
Đây là cơ hội để cho HLV Lê Huỳnh Đức kiểm tra phong độ cầu thủ khi V-League sắp trở lại.
Lực lượng nhỉnh hơn hẳn đội trẻ nên Đà Nẵng không khó để gây sức ép, kiểm soát thế trận. Sự vượt trội của Đà Nẵng sớm được cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng của Tanda và Akinade giúp đội bóng đàn anh dẫn trước 2-0.
Thế nhưng, sau đó Đà Nẵng lại chơi chậm lại để cho đội bóng đàn em có bàn rút ngắn tỉ số 1-2 do công Đình Duy.
Sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tung Đức Chinh vào sân để kiểm tra phong độ của cầu thủ vừa hết chấn thương. Chân sút của tuyển Việt Nam đã chơi rất xông xáo  nhưng khả năng dứt điểm vẫn là vấn đề khi anh bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Các cầu thủ Đà Nẵng thi đấu không tốt sau thời gian nghỉ dài vì Covid-19

Định Tuấn

Không tận dụng tốt cơ hội có được, Đà Nẵng nhận đòn hồi mã thương, khi để Văn Hữu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng trẻ của HLV Võ Phước.
Hòa đội bóng đàn em, có thể thấy đội bóng sông Hàn còn rất nhiều điều phải làm trước khi V-League trở lại. Sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thêm trận đấu giao hữu gặp Quảng Nam trước khi tiếp Hải Phòng trên sân Hòa Xuân vào ngày 26.9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.