Đức Huy nói hoà, Hùng Dũng và Trọng Hoàng tin U.23 Việt Nam quật ngã UAE

10/01/2020 05:35 GMT+7

Các tuyển thủ quốc gia Việt Nam như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng , Phạm Đức Huy đều dự đoán U.23 Việt Nam sẽ thắng U.23 UAE hoặc ít nhất kiếm được 1 điểm ở trận ra quân gặp UAE tại giải U.23 châu Á 2020.

Tiền vệ Phạm Đức Huy nhận định: “Vì là trận đấu đầu tiên nên cả hai đối thủ đều tỏ ra thận trọng. Thế trận sẽ diễn ra khá căng. Quang Hải tiếp tục là điểm sáng. Thế nhưng chúng ta khó ghi bàn khi UAE có thể phòng ngự rất chặt từ giữa sân. Cặp tiền đạo Tiến Linh, Đức Chinh sẽ có rất ít khoảng trống nên cơ hội ghi bàn trở nên khá mong manh. Ở phía ngược lại, U.23 UAE gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Mohammed Juma bị chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối trong trận giao hữu gặp CLB Muangthong United vào ngày 6.1 vừa qua. Sức mạnh ở hàng công của họ bởi thế giảm đi khá nhiều. Sẽ không có bàn thắng nào được ghi ở trận đấu này. Đôi bên sẽ cùng nhau kiếm được 1 điểm với tỷ số 0-0”.

HLV Hà Nội lo cho Đình Trọng, U.23 Việt Nam sẽ có cơ hội tốt tại VCK U.23 Châu Á

Đồng đội của Huy ở CLB Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, lại lạc quan hơn. Anh phát biểu: “Tại SEA Games 30, cá nhân tôi đã đóng góp một phần công sức vào lối chơi chung của U.22 Việt Nam. Tại giải U.23 châu Á 2020, dù không có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như tôi hay Trọng Hoàng, Việt Nam sẽ phải chuyển hướng sang một lối chơi khác: phòng ngự phản công. Sức trẻ và khỏe là những yếu tố nổi bật của U.23 Việt Nam. Các đàn em của tôi sẽ biết phát huy nội lực của mình để đối đầu với một đối thủ mạnh như UAE. Bàn thắng duy nhất của trận đấu sẽ đến với U.23 Việt Nam từ tình huống đá phạt của Quang Hải”.

HLV Park Hang-seo: "U.23 UAE là đội bóng đáng gờm"

Quang Hải tiếp tục được nhắc đến trong phần bình luận của đàn anh Trọng Hoàng. Cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel chia sẻ: “Sau chấn thương tại SEA Games 30, Quang Hải đã trở lại rất kịp thời. Cậu ấy luôn tỏa sáng theo cách rất riêng của mình - hoặc ghi bàn - hoặc kiến tạo - hoặc vừa ghi bàn vừa kiến tạo. Hải là cầu nối hữu hiệu, gắn kết các tuyến với nhau, sẽ lại có những đường chuyền “chết người”. Việt Nam sẽ có được một thế trận uyển chuyển, nhịp nhàng và ăn ý. Tôi dự đoán Hải và Tiến Linh sẽ là tác giả hai bàn thắng cho Việt Nam. Đội bạn sẽ không thể ghi bàn vì hàng thủ U.23 Việt Nam chơi rất tốt. Ở trận giao hữu hòa 1-1 tại TP.HCM vài tháng trước, U.22 UAE rất khó đi sâu vào hệ thống phòng thủ của chúng ta. Chỉ hơi tiếc là Tấn Tài, người có thể đảm đương vị trí hậu vệ phải mà tôi để lại, bị dính 2 thẻ. Dù thế nào, Việt Nam cũng sẽ thắng 2-0”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.