Dụng Quang Nho: “Tôi rất tự hào khi được chọn làm đội trưởng”

19/08/2020 17:56 GMT+7

Trước buổi tập chiều nay (19.8), HLV Park Hang-seo đã phân công cầu thủ Dụng Quang Nho - vừa được bầu lại làm đội trưởng U.22 Việt Nam nhóm 2 trả lời phỏng vấn báo chí.

Trả lời phỏng vấn báo chí, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo HAGL bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất tự hào vì được chọn làm đội trưởng nhóm 2 U.22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Đây là điều tôi không nghĩ đến trước đây vì thấy có nhiều anh lớn hơn mình, nhưng cũng rất vui khi được các thầy và đồng đội tin tưởng”.

Đội trưởng U.22 Việt Nam Dụng Quang Nho chưa chắc suất dự SEA Games 31

Dụng Quang Nho nói rằng, anh may mắn được triệu tập vào U.22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 nhờ được chơi mấy trận V-League 2020: “Tôi nghĩ tôi có mặt ở đây do các thầy đã đi xem tôi thi đấu ở V-League. Nhờ các trận đấu đó mà tôi được các thầy chấm, nên tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thi đấu trong màu áo HAGL cũng như U.22 Việt Nam nếu được gọi ở các lần tiếp theo”.
Nói về các đồng đội ở tuyển U.22 Việt Nam, Dụng Quang Nho cho biết anh không biết nhiều về đồng đội của mình, nhưng hy vọng tất cả đều thi đấu tốt để tạo nên một tuyển U.22 mạnh mẽ. Sẽ có nhiều khác biệt ở câu lạc bộ và tuyển U.22 Việt Nam, nên cầu thủ đến từ HAGL hy vọng mình cũng như các cầu thủ khác sớm thích nghi để không phụ lòng HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện tuyển U.22 Việt Nam.

Dụng Quang Nho trả lời phỏng vấn báo chí

Nhật Duy

Dụng Quang Nho cũng tiết lộ rằng, do Ban huấn luyện sắp xếp cầu thủ ở xen kẽ các câu lạc bộ khác nhau nên đây là cơ hội để mọi người có thêm bạn mới.
Nói về áp lực của U.22 Việt Nam phải đoạt HCV trên sân nhà, cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam nói: “Tôi chưa biết mình có được góp mặt ở SEA Games 31 hay không, nên sẽ luôn nỗ lực hết sức trên sân tập. Với ưu thế sân nhà, chắc chắn đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ nỗ lực để làm được điều người hâm mộ kỳ vọng.
Quang Nho cũng bật mí, anh đã được các đàn anh ở HAGL truyền đạt kinh nghiệm khi tập trung tuyển U.22 Việt Nam, một trong những kinh nghiệm đó là cố gắng để tránh chấn thương khi tập luyện.
Như vậy Dụng Quang Nho là đội trưởng đội U.22 Việt nam chung với Bùi Hoàng Việt Anh chứ không phải Trương Tiến Anh
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.