Được đón tiếp nồng hậu và chu đáo

07/10/2010 09:28 GMT+7

Sau gần 1 ngày di chuyển, đúng 0 giờ sáng qua, 6.10, đội tuyển VN đã đặt chân đến Ấn Độ. Đội phải mất hơn 3 tiếng đi xe buýt từ Mumbai về Pune, địa điểm tổ chức trận đấu.

Dùng cơm trưa tại khách sạn 5 sao Marriott

Sau gần 1 ngày di chuyển, đúng 0 giờ sáng qua, 6.10, đội tuyển VN đã đặt chân đến Ấn Độ. Đội phải mất hơn 3 tiếng đi xe buýt từ Mumbai về Pune, địa điểm tổ chức trận đấu.

Thành phố Pune được những người dẫn đoàn giới thiệu là một thành phố đẹp và an toàn bậc nhất Ấn Độ. Công tác an ninh được thực hiện kỹ lưỡng (hành lý của đội được yêu cầu kiểm tra 2 lần trước khi về đến khách sạn 5 sao Marriott, nơi đội chủ nhà Ấn Độ cũng được bố trí ở đây).

Sau một giấc ngủ dài, vẻ mệt mỏi không còn hiện trên gương mặt của đa số thành viên trong đội. Do giờ ăn trưa và ăn tối ở Ấn Độ thường muộn hơn ở Việt Nam nên khách sạn bố trí giờ ăn trưa cho đội Việt Nam là 12g và ăn tối là 19g, muộn hơn nửa tiếng so với giờ ăn ở Việt Nam.

Ngoài một số món ăn do bác sĩ của đội yêu cầu, các món ăn của Ấn Độ cũng khá hợp khẩu vị của cầu thủ Việt Nam nên cả đội ăn trưa ngon miệng.

Vào lúc 14 giờ, cả đội di chuyển từ khách sạn đến sân tập, được bố trí nằm trong khuôn viên trường Đại học Bách khoa Bahrati. Đội Việt Nam tập từ 15g – 16g30, còn đội Ấn Độ từ 17g – 18g30.

Cả đội không khỏi bất ngờ với sự tiếp đón chu đáo mà ban giám hiệu (BGH) trường ĐH Bahrati dành cho đội. Có khá đông phóng viên, nhà báo Ấn Độ đến quay phim và đưa tin. Toàn bộ 28 thành viên trong đoàn được BGH nhà trường đón tiếp tại phòng họp lớn, mỗi thành viên đều được tặng những vật phẩm lưu niệm gồm 1 bó hoa, 1 chiếc khăn và 1 quả dừa khô mà theo giới thiệu của thầy hiệu trưởng là những món quà truyền thống của người Ấn.

Do cả đội còn mệt mỏi sau chuyến bay nên buổi tập chỉ kéo dài trong 45 phút. 

HLV Calisto chia đội thành 2 nhóm thực hiện bài tập tấn công – phòng ngự quen thuộc trên hai nửa sân. Trên đường về khách sạn, HLV Calisto đã yêu cầu BTC đưa tới SVĐ sẽ diễn ra trận đấu giữa VN - Ấn Độ để cả đội quan sát tình trạng sân. Đây là SVĐ có sức chứa 15 nghìn chỗ ngồi, mặt sân khá mềm nhưng chất lượng không bằng SVĐ Hà Nội hoặc Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Việt Nam - Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 8.10.

Minh Đạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.