'Em họ Công Phượng' gây sốt với siêu phẩm đá phạt ở cự ly 30 mét

21/09/2020 20:12 GMT+7

Trong trận đấu giữa U.17 Nutifood JMG và U.17 Sài Gòn ở VCK U.17 quốc gia, cầu thủ được biết đến với biệt danh "em họ Công Phượng" Nguyễn Thái Quốc Cường đã ghi một siêu phẩm.

Cụ thể, ở phút 87 của trận đấu, trên chấm đá phạt có cự ly khoảng 30 mét, Nguyễn Thái Quốc Cường đã tung ra cú sút cực kỳ đẹp mắt bằng chân phải đưa bóng vào góc xa, khiến thủ môn đội bạn bó tay. Siêu phẩm của "em họ Công Phượng" cũng chính là bàn thắng ấn định tỉ sổ giúp U.17 Nutifood JMG lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước U.17 Sài Gòn.

Nguyễn Thái Quốc Cường ăn mừng bàn thắng một cách cảm xúc

VFF

Trước đó, đội bóng của "em họ Công Phượng" dù được đánh giá cao hơn nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với U.17 Sài Gòn. U.17 Nutifood JMG đã bị đối phương dẫn bàn sau pha đá phạt đền ở phút 23. Sau đó, khó khăn càng nhân đôi khi thủ môn của U.17 Nutifood JMG đã bị truất quyền thi đấu khi bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp vì dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm.

Ngây ngất với siêu phẩm đá phạt 30 mét như Beckham của 'em họ Công Phượng'

Dù phải chơi thua người nhưng các cầu thủ trẻ của U.17 Nutifood JMG đã chơi đầy quyết tâm. Đội bóng của HLV Guillaume Graechen đã dồn lên tấn công với hi vọng tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của các cầu thủ U.17 Nutifood IMG đã được đền đáp khi Dương Quang Trung Hiếu bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 73 và cũng chính anh đã thực hiện thành công quả phạt đền để san bằng tỉ số cho đội nhà.
Thắng trận này, U.17 Nutifood JMG cùng với Sông Lam Nghệ An (đội đã thắng Phú Yên 4-1) sớm nắm tay nhua vào bán kết của VCK U.17 quốc gia 2020. Trước đó, đội bóng của HLV Guillaume Graechen đã giành chiến thắng đậm 7-0 trước U.17 Phú Yên ở trận ra quân và sẽ đối đầu với đối thủ mạnh U.17 SLNA ở lượt  đấu cuối của vòng bảng.

Quốc Cường trưởng thành rất nhiều từ VCK U.19 quốc gia 2020

VFF

Nguyễn Thái Quốc Cường được nhiều người biết đến khi là em họ của tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Công Phượng. Quốc Cường sở hữu tài năng, kỹ thuật tốt và được HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao. Dù sinh năm 2004, mới 16 tuổi nhưng Quốc Cường đã được ra sân trong màu áo của U.19 HAGL 1 ở VCK U.19 quốc gia 2020. Anh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua những lần được trao cơ hội thi đấu và đã chiếm được suất đá chính trong đội hình U.19 HAGL 1 nhờ màn thể hiện xuất sắc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.