Fan lo lắng khi HLV Chu Đình Nghiêm không dám hứa thời gian Văn Hậu trở lại

15/10/2020 21:32 GMT+7

Sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu khiến rất nhiều fan bóng đá Việt Nam lo lắng, nhất là khi HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm không dám hứa ngày trở lại của hậu vệ này.

CLB Hà Nội đã lọt vào top 3, chỉ kém đội đầu bảng Viettel vỏn vẹn 2 điểm sau chiến thắng 4-0 trước HAGL ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 dù vẫn vắng Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng vì chấn thương.
Trong niềm vui chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm trầm giọng hẳn khi được nghe hỏi đến Văn Hậu. Ông ngập ngừng: "Tôi không biết thời điểm chính xác Văn Hậu sẽ lành chấn thương. Cậu ấy còn chưa quay lại tập với đội nên chưa thể đưa ra mốc thời gian quay lại".

Tuấn Anh đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ Hà Nội

Minh Trần

Quay trở lại trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Hà Nội luôn gặp khó khăn khi đá với HAGL trong những mùa gần đây. Nhưng khi đã lọt vào top 8, đội nào cũng đặt mục tiêu 3 điểm mỗi trận để bám đuổi tốp trên.
Tại Pleiku, chúng tôi chọn giải pháp đẩy nhanh tốc độ bóng đưa đến Rimario. Cậu ấy là mẫu trung phong đích thực, là sự lựa chọn tốt nhất cho Hà Nội khi Omar chưa đạt thể lực. Mấu chốt là toàn đội đang rất khát khao.
Lúc này, chỉ cần một sơ sẩy là chúng tôi có thể bị bật ra khỏi top 4. Điều quan trọng là chúng tôi thu ngắn khoảng cách khi Sài Gòn vừa thua giúp Hà Nội chỉ cách CLB Viettel 2 điểm. Chỉ cần 1 - 2 trận đấu có kết quả tốt sẽ giúp CLB Hà Nội vượt lên". 

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội diễn ra quyết liệt

Minh Trần

Khi được hỏi về tình huống HAGL bức xúc vì trọng tài đã bỏ qua 1 quả phạt 11 m sau tình huống Dụng Quang Nho cho rằng đã bị cài chân trong khu vực cấm địa, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi nghĩ trọng tài có góc quan sát tốt, nếu xác định Dụng Quang Nho ăn vạ thì sẽ phạt thẻ vàng.
Tôi cho rằng HAGL đã nhập cuộc tốt chứ không hẳn thiếu động lực. Mặt sân xấu đã ảnh hưởng đến 2 đội. Khi CLB Hà Nội có bàn thắng trước, HAGL tinh thần đi xuống và nôn nóng khiến chúng tôi dễ đá hơn".
Một ngày trước, HLV Việt Hoàng của CLB Viettel "ngán" Hà Nội có đến 4 trận sân nhà. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Lợi thế của CLB Hà Nội là có 4 trận trên sân nhà trong cảnh phải đối mặt với lịch thi đấu dày. Trận Hà Nội gặp Viettel sẽ mang tiếng đội khách nhưng đội bóng tránh phải di chuyển". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.