Fan Myanmar mong thủ hòa Việt Nam

Quốc Việt
Quốc Việt
18/11/2018 19:45 GMT+7

Hầu hết các CĐV Myanmar khi được hỏi đều mong một trận hòa với Việt Nam vào ngày 20.11 để đội bóng của họ có cơ hội vào bán kết.

[VIDEO] CẢNH MUA VÉ BÓNG ĐÁ TRƯỚC TRẬN MYANMAR - VIỆT NAM
Shane, chàng trai 27 tuổi đang làm tài xế tại Yangon, là người rất lanh lạy và vui tính. Khi thấy tôi mua áo đấu của Myanmar làm kỷ niệm, anh đứng gần đó lập tức nói “Áo tốt lắm, rất rẻ bạn hãy mua đi”.
Bắt chuyện cùng Shane, anh cho biết rất chờ đợi trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam. Ban đầu, anh cho rằng kết quả hòa là tốt. Nhưng có lẽ sau đó đổi ý muốn Myanmar phải thắng.
“Việt Nam là một đội bóng mạnh. Các bạn đang chơi rất tốt tại AFF Cup. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có một trận hòa. Nhưng mà... có lẽ thắng được. Vâng, tôi nghĩ Myanar có thể thắng 2-1”, Shane chia sẻ.

tin liên quan

Truyền thông Hàn Quốc ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo
Tại Hàn Quốc, giới truyền thông quê hương của HLV Park Hang Seo liên tục dõi theo từng bước chân của chiến lược gia 59 tuổi ở dải đất hình chữ S và đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam
Hỏi về cầu thủ ấn tượng nhất trong đội hình tuyển Việt Nam thì Shane và anh bạn đi cùng bắt đầu khó khăn. “Ở Việt Nam rất khó để nhớ tên các cầu thủ vì ai cũng có tên Nguyen hết”, người bạn bên cạnh Shane nói rồi cười nắc nẻ.
Nhún vai đồng tình với câu nói đó, Shane cho biết ấn tượng rất mạnh đội trưởng Văn Quyết: “Tên không nhớ chính xác nhưng tôi ấn tượng về số 10 của các bạn. Tôi e rằng trận tới anh ấy sẽ có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của chúng tôi”.
Xung quanh khuôn viên sân Thuwunna có khoảng 3-4 điểm bán vé gồm tại khán đài A, đối diện bên kia đường tại trung tâm bóng đá trẻ Myanmar và trụ sở Liên đoàn bóng đá nước này.
Shane cho rằng Văn Quyết là cầu thủ nguy hiểm nhất bên Việt Nam Quốc Việt
Thẳng thắn và cởi mở anh Mue Thu cho biết mong một kết quả hòa trước Việt Nam: "Chúng tôi vẫn thường vào sân Thuwunna xem bóng đá. Myanmar năm nay khá mạnh và đang chơi khá tốt nên ai cũng muốn được chứng kiến trận đấu sắp tới với Việt Nam.
Tôi không nắm nhiều lắm thông tin về Việt Nam, nhưng các bạn mạnh. Tốt nhất là một kết quả hòa để Myanmar có cơ hội tốt để vượt qua vòng bảng. Niềm hy vọng của Myanmar sẽ là Aung Thu. Mong rằng anh ấy sẽ ghi bàn để chúng tôi có một trận đấu tốt vào ngày 20.11 tới”, người đàn ông 34 tuổi chia sẻ.
Có thể thấy những CĐV nước chủ nhà đang rất háo hức chờ đợi trận đấu với Việt Nam khi họ đang tạm xếp đầu bảng A với 6 điểm, bằng hiệu số nhưng ghi nhiều bàn thắng hơn. Do vậy, nếu có một trận hòa với Việt Nam, nhất là sau khi chúng ta đã đánh bại Malaysia, Myanmar sẽ tiếp tục duy trì hy vọng làm nên bất ngờ nếu lấy được ít nhất 1 điểm từ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.