Fan SLNA và HAGL khẩu chiến trên Facebook

24/07/2013 17:31 GMT+7

(TNO) Trận chiến giữa hai đội đầu bảng SLNA và HAGL chiều 27.7 mới diễn ra trên sân Vinh, nhưng trong suốt những ngày qua, cổ động viên (CĐV) của hai đội bóng này đã khẩu chiến dữ dội trên Facebook.

(TNO) Trận chiến giữa hai đội đầu bảng SLNA và HAGL chiều 27.7 mới diễn ra trên sân Vinh, nhưng trong suốt những ngày qua, cổ động viên (CĐV) của hai đội bóng này đã khẩu chiến dữ dội trên Facebook.

>> Vòng 15 V-League 2013: HAGL lên đỉnh!
>> Hạ Thanh Hóa, SLNA lấy lại ngôi đầu
>> Thắng đậm ĐTLA 8-0, SLNA trở lại ngôi đầu

CĐV SLNA và HAGL chiến trên Facebook
Cuộc khẩu chiến giữa CĐV HAGL và SLNA bắt đầu từ hình ảnh này -
Ảnh chụp màn hình

“Cuộc chiến” bắt đầu từ bức tranh biếm họa về trận đấu được đăng trên fanpage của HAGL. Trong tấm hình biếm họa này, CĐV phố núi mô tả rằng họ là Sơn Tinh, đang dùng những khối đá lớn ném xuống Thủy Tinh trên người có logo SLNA và các con vật như cá sấu, rồng rắn.

Bức hình này đã khiến CĐV SLNA nghĩ rằng fan phố núi quá khích vì minh họa cầu thủ xứ Nghệ bằng những con vật còn cầu thủ HAGL là những chàng trai lực lưỡng, cuộn cuộn cơ bắp.

Do đó, các CĐV SLNA đã vào fanpage của HAGL để bình luận với những lời lẽ không hay, có người quá khích còn nói rằng sẽ có chuyện nếu CĐV HAGL dám bén mảng đến sân Vinh.

Để đáp lại, các CĐV phố núi cũng lên tiếng chỉ trích CĐV SLNA. Một bạn có nickname là Tand Sak viết: “Ngày xưa page SLNA đăng ảnh châm biếm hoài, h (giờ - NV) vào page HAGL chửi là sao?”. Nickname Thiên Yết Cung cũng viết rằng: “Cứ gặp nhau là đòi choảng nhau. Thế thì sao mà tiến bộ được”.

Đọc các bình luận qua lại của CĐV hai bên với những lời lẽ rất tục tỉu, không hay chút nào có thể thấy rằng fan của SLNA và HAGL đang có mâu thuẫn dữ dội.

Từ trước đến nay đã có nhiều vụ những người quá khích cãi nhau trên facebook rồi lôi ra ngoài đời thanh toán lẫn nhau. Chính vì thế, ban tổ chức giải cần lưu ý điều này.

Nếu có CĐV HAGL đến sân Vinh cổ vũ trận đấu này thì cần phải có những biện pháp bảo đảm an ninh và an toàn tốt nhất. Bởi với những lời nhục mạ qua lại mà fan SLNA và HAGL dành cho nhau, e rằng rất dễ xảy ra chuyện không ai mong muốn.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.