Fan Sông Lam 'về nguồn' vì Công Phượng

08/04/2015 08:54 GMT+7

(TNO) Fan Sông Lam Nghệ An (SLNA) từ khắp mọi miền đất nước đã quyết định làm một chuyến 'về nguồn' để tiếp lửa sân Vinh trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào chiều ngày 12.4 tới đây.

(TNO) Fan Sông Lam Nghệ An (SLNA) từ khắp mọi miền đất nước đã quyết định làm một chuyến 'về nguồn' để tiếp lửa sân Vinh trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào chiều ngày 12.4 tới đây.

Ngày trở về của Công Phượng đang khiến nhiều fan SLNA khó xử - Ảnh: Bạch Dương

Từ nhiều ngày nay, trên các diễn đàn của fan “quê choa”, chủ đề về trận đấu giữa SLNA với HAGL luôn rất “hot”. Lẽ dĩ nhiên, ngày trở về của Công Phượng là tâm điểm của mọi thảo luận.

Fan Tôn An hứa sẽ “dửng dưng”: “Đón tiếp HAGL trên sân Vinh, fan SLNA chẳng ghét HAGL và cũng không yêu mến Công Phượng... Hết trận thì Công Phượng là 1 thần tượng mới của nhiều bạn trẻ đồng hương. Thế thôi”.

Trong khi đó, bạn Fan Cuồng thèm một trận hơi…điên cuồng: “Tôi hy vọng 2 đội đá… đừng giống kiểu Miura là được rồi. Còn SLNA và HAGL cứ đá cho người hâm mộ chúng tôi một trận mãn nhãn đi. Hóng tới ngày đó”.

Cũng cùng quan điểm, fan AZ bày tỏ hy vọng về một trận cầu hấp dẫn giữa 2 đội bóng sở hữu giàn cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam. Fan này ví von: “Hy vọng sẽ là trận đấu hay, không giống như trận U.23 Việt Nam gặp U.23 Nhật Bản vừa rồi là tốt”.

Dòng cảm xúc được cho là của Công Phượng càng khiến tình hình nóng bỏng hơn khi cộng đồng fan biết được tình cảm quê hương vẫn rất nặng trong lòng anh - Ảnh chụp từ màn hình

Cũng phải nói, vô tình việc tài khoản facebook được cho là của Công Phượng bất ngờ đăng dòng chữ “Mong ngày trở lại” càng khiến sức nóng của những cuộc tranh cãi trước thềm trận đấu này tăng nhiệt đột ngột.

Fan của HAGL mong rằng anh sẽ chơi bóng sòng phẳng, chuyên nghiệp chứ không để tình quê ảnh hưởng. Bạn Tran Dinh Hai rạch ròi: “Chuyện gì ra chuyện ấy. Đến như ông Miura còn muốn đánh bại đội Nhật Bản kia mà. Tôi tin Công Phượng sẽ đá hết mình cho HAGL”.

Từ Buôn Ma Thuột, bạn Nguyễn Văn Thông hy vọng fan SLNA sẽ hiểu cho nỗi lòng Công Phượng: “Mỗi người có một số phận, một hoàn cảnh, nhiều khi ở quê mà không lập nghiệp được nhưng đi xa mới lập nghiệp được. Bóng đá là môn thể thao, nếu đá cho ai với đội nào mà đá đẹp, đá hết mình thì tôi ủng hộ hết mình”.
Rất nhiều fan hy vọng về trận đấu hay, hấp dẫn nơi các cầu thủ trẻ nổi tiếng của 2 bên sẽ biết tôn trọng và quý trọng tài năng của nhau - Ảnh chụp từ màn hình

Ở cửa giữa, một fan trung lập cho rằng SLNA sẽ khó đá: “Khó cho SLNA. Lối chơi của họ máu lửa, áp sát, quyết liệt, tấn công hết mình. Nếu đá hết mình đúng thực lực với HAGL thì kiểu gì cũng thắng, chắc chắn, nhưng sẽ có 1 vài hoặc nhiều cầu thủ HAGL… chấn thương”.

Còn đây là một ý khác: “Chỉ mong các cầu thủ khi ra sân hãy thi đấu với tinh thần cao thượng, bảo vệ cho mình và đồng nghiệp, tránh những pha bóng ác ý, luôn thi đấu với những cái đầu lạnh, đem lại trận cầu mãn nhãn.

Có như thế dù là thắng hay thua cổ động viên vẫn yêu mến cả hai đội bóng. HÃY THI ĐẤU HẾT MÌNH TRÊN TINH THẦN TÔN TRỌNG ĐỐI THỦ. Đúng không bạn, mình hy vọng sẽ là trận đấu hay”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.