FIFA vẫn chưa đồng ý thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018

26/04/2015 14:21 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online , Trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia Mai Đức Chung khẳng định, FIFA vẫn chưa chính thức đồng ý đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

(TNO) Trao đổi vớiThanh Niên Online, Trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia Mai Đức Chung khẳng định, FIFA vẫn chưa chính thức đồng ý đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.
Vào tháng 6 này, HLV Miura sẽ dẫn dắt 2 đội tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam thi đấu trên 2 mặt trận - Ảnh: Minh Tú
Cả Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cùng muốn điều chỉnh lịch thi đấu của 2 đội tuyển sang một thời điểm khác để không trùng với lịch thi đấu SEA Games 28. 
Cụ thể, VFF và FAT thống nhất đề nghị đổi lịch thi đấu sang ngày 3.10. Tuy nhiên, vừa qua có thông tin cơ quan điều hành bóng đá lớn nhất thế giới (FIFA) chỉ đồng ý đổi lịch thi đấu sang ngày 24.5.

"Hiện tại chúng tôi chưa có thông tin chính thức về việc thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam, vì thế mọi thứ vẫn ở chế độ "chờ" và mọi thứ đều tiến hành như dự kiến ban đầu. 

Phải đến khi FIFA và AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) có văn bản chính thức đồng ý với việc này, chúng tôi mới thay đổi kế hoạch, còn lúc này thì chưa", ông Mai Đức Chung chia sẻ với Thanh Niên Online.

Việc thay đổi lịch thi đấu đã được VFF và FAT cùng đề nghị lên AFC và FIFA để tránh trùng lịch thi đấu với SEA Games 28, gây nhiều khó khăn cho cả 2 đội khi cả HLV Kiatisak và HLV Miura đều sẽ chia quân cho 2 đấu trường.

Tại SEA Games 28, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ đối đầu với thầy trò HLV Kiatisak vào ngày 10.6 và nếu FIFA không chấp nhận thay đổi lịch thi đấu, ngay ngày 11.6 HLV Miura sẽ tái ngộ người đồng nhiệm bên phía Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.