Futsal VN thua Indonesia ở bán kết

25/02/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Chiều nay (25.2), đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu trận bán kết tại vòng loại giải bóng đá Futsal châu Á 2012, gặp Indonesia.

(TNO) Chiều nay (25-2), đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu trận bán kết tại vòng loại giải bóng đá Futsal châu Á 2012, gặp Indonesia.

>> Đội tuyển Futsal Việt Nam đứng đầu bảng B
>> Đội tuyển Futsal Việt Nam vào bán kết
>> Giải Futsal Đông Nam Á 2012: VN nằm ở bảng nhẹ  

 
Đội hình của tuyển Futsal Việt Nam trong trận đấu với Indonesia - Ảnh: VFF

Mặc dù thi đấu rất tốt và đứng đầu bảng B khu vực Đông Nam Á sau vòng bảng, nhưng các học trò HLV Sergio Gargelli đã thi đấu không thành công trước đội nhì bảng A là Indonesia. Sau 2 hiệp chính bất phân thắng bại, tuyển Futsal Việt Nam đã thua với tỷ số 1-2 trong 2 hiệp phụ.

Trong trận đấu này, tuyển Futsal Việt Nam thiếu Hoàng Giang và Minh Giang vì thẻ phạt và chấn thương. Đội hình xuất phát của Việt Nam gồm thủ môn Phước Anh, Quốc Bảo, Trọng Luân, Bảo Quân và Bá Tuấn. Indonesia đã trở thành đối thủ khó chịu nhất mà Việt Nam gặp kể từ đầu giải. Đội bóng này thi đấu thận trọng và kín kẽ khiến tuyển Futsal Việt Nam tuy giữ bóng tốt hơn nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Trong khi tuyển Futsal Việt Nam cầm bóng chủ động tấn công thì Indonesia chấp nhận nhường bóng nhưng lại có một số pha tấn công nhanh rất nguy hiểm. Tuy các học trò HLV Sergio Gargelli có nhiều pha dứt điểm hơn trong 40 phút thi đấu chính thức nhưng Indonesia cũng có vài cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Kết thúc 2 hiệp đấu chính mà không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu bán kết buộc phải bước vào thi đấu hiệp phụ, mỗi hiệp kéo dài 5 phút. Nhờ có thể lực tốt hơn, Indonesia đã liên tiếp ghi được 2 bàn thắng. Không còn gì để mất, tuyển Futsal Việt Nam dồn lên và chỉ tìm được bàn gỡ duy nhất của Quỳnh Toàn.

Để thua trận bán kết, Việt Nam đành ngậm ngùi nhường vé vào vòng chung kết cho Indonesia. Để giành chiếc vé còn lại của khu vực Đông Nam Á, tuyển Futsal Việt Nam buộc phải đánh bại tuyển Úc trong trận tranh hạng ba. Trước đó, Thái Lan dễ dàng đánh bại tuyển Úc với tỷ số 7-0 trong trận bán kết sớm.

U.19 Việt Nam chia điểm trận ra quân.

Chiều nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại giải bóng đá U.21 Brunei mở rộng, gặp đối thủ nặng ký nhất trong bảng B là Malaysia. Kết quả, các học trò HLV Mai Đức Chung đã chia điểm với Malaysia sau 90 phút với tỷ số 0-0. Vào ngày 27.2, U.19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại giải gặp U.21 Campuchia.

 

Anh Bằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.