Futsal VN tiếp tục tạo ấn tượng

22/11/2013 03:10 GMT+7

Mặc dù tiếp tục thất thủ 1-3 trước Thái Lan vào chiều qua, nhưng đội tuyển futsal VN vẫn làm hài lòng người hâm mộ qua cách chơi đầy cống hiến và nhất là chơi ăn miếng trả miếng trước các nhà á quân châu Á và là ĐKVĐ Đông Nam Á.

Mặc dù tiếp tục thất thủ 1-3 trước Thái Lan vào chiều qua, nhưng đội tuyển futsal VN vẫn làm hài lòng người hâm mộ qua cách chơi đầy cống hiến và nhất là chơi ăn miếng trả miếng trước các nhà á quân châu Á và là ĐKVĐ Đông Nam Á.

Khán giả có mặt ở Nhà thi đấu Phú Thọ luôn phấn khích và cổ vũ liên hồi với lối chơi đầy cố gắng của VN. Dù thời điểm này không phải là điểm rơi phong độ, nhưng các tuyển thủ VN đã nhập cuộc tốt, tấn công và phòng thủ nhịp nhàng. Dù bị dẫn trước 2-0 do đối thủ đẳng cấp hơn, nhưng futsal VN không hề mất tự tin, khác hẳn hình ảnh bạc nhược của đội tuyển bóng đá ngoài trời khi đá với Uzbekistan và UAE. Tận dụng thời cơ, Trọng Luân đã gỡ 1-2. Về cuối trận, hy vọng gỡ hòa của VN càng nhen nhúm khi cả đội dồn đội hình lên chơi 5 cầu thủ (rút thủ môn ra). Tuy nhiên do một chút thiếu cảnh giác, VN đã thua 1-3 vào giờ chót. Đây sẽ là bài học quý để thầy trò HLV Gargelli chú trọng hơn khi tái đấu với Thái Lan ở SEA Games 27. 16 giờ 30 chiều nay, futsal VN sẽ thi đấu trận cuối với ĐKVĐ thế giới Brazil (đội đã thắng Nhật Bản 2-1).

T.K

>> Nhật Bản thắng dễ Thái Lan trong trận mở màn giải futsal quốc tế 2013
>> Chờ bất ngờ từ futsal VN
>> 3 nhà vô địch futsal đến VN
>> VN giành hạng 3 futsal Đông Nam Á
>> Futsal Việt Nam đấu giao hữu với Trung Quốc và Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.