Gặp “núi lớn”, tuyển nữ Việt Nam quyết trèo lên đỉnh

02/03/2020 16:33 GMT+7

Khuya nay 2.3, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Úc tham dự trận lượt đi vòng play-off Olympic 2020. Nói như cách ví von của HLV Mai Đức Chung: “Chúng tôi ra “ngõ gặp núi lớn” nhưng các cô gái bé nhỏ Việt Nam sẽ cố gắng trèo lên đỉnh núi với tất cả nghị lực và sự quyết tâm cao nhất.

Chênh lệch về trình độ là điều mà ai cũng nhìn thấy nhưng tuyển nữ Việt Nam sẽ không thể để thua về tinh thần và ý chí”.
Không có được đối tượng quốc tế để cọ xát nhưng đội nữ đã được đấu tập lần lượt với 3 đội nam, gồm U.16 PVF, U.15 Hà Nội và cách đây hai ngày là thua 1-4 trước đội các cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam tại SEA Games 22 năm 2003.
Ở trận đấu tập cuối cùng này, đội trưởng Huỳnh Như và hậu vệ trái Hồ Thị Quỳnh bị đau nhẹ nên không ra sân. Nhưng HLV Mai Đức Chung cho hay tình hình của họ không nghiêm trọng và sẽ đá được trận đấu gặp Úc ngày 6.3 tới.
Sau buổi tập sáng 2.3, đội sẽ loại 4 cầu thủ, nhiều khả năng sẽ là trung vệ Chương Thị Kiều (bị chấn thương dây chằng đầu gối), thủ môn Lại Thị Tuyết, tiền vệ Trần Thị Thu Thảo và tiền vệ Bùi Thị Trang. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đấu với tuyển Úc tại sân Mc Donald Jones ở TP.Newcastle với sức chứa lên đến 32.000 chỗ ngồi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.