Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng được tặng tivi để cổ vũ U.23 Việt Nam

24/01/2018 13:35 GMT+7

Công ty cổ phần Tiki cho biết họ đã quyết định tặng 1 chiếc tivi hiệu Sony 65 inches cho gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khi nghe tin bố của anh vì bực tức đấm vào màn hình máy chiếu trong trận U.23 Việt Nam - U.23 Qatar hôm qua.

Trong lúc ngồi xem trận bán kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Qatar, vì bức xúc trọng tài phạt U.23 Việt Nam 1 quả penalty, ông Bùi Như Quang (63 tuổi, trú Đức Thọ, Hà Tĩnh), bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng lẳng lặng đi lại gần màn hình máy chiếu ở nhà mình, đấm tay vào màn hình rồi bước đi. Sau cú đấm đó, màn hình máy chiếu tắt ngấm...
"Nhìn lên thấy con trai đang tranh cãi về tình huống thổi 11 m, tim tôi như rơi ra ngoài lồng ngực. Thực sự lúc đó có chút nóng giận với quyết định của trọng tài, không biết làm gì để giải tỏa nên đã đấm vào màn hình khiến mọi người không thể theo dõi...", ông Quang nói.
Thế nhưng sau đó, U.23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi tiến thẳng vào trận chung kết sau khi giành chiến thắng chung cuộc 5-3 sau loạt sút luân lưu cân não.
Màn hình máy chiếu tại nhà ông Bùi Như Quang, bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng Phạm Đức
Khi đọc thấy tin này, ban lãnh đạo Tiki cùng hơn 600 nhân viên Tiki - những trái tim yêu bóng đá nồng nhiệt đã ra quyết định đóng góp để tặng đến gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng một chiếc tivi 65 inches mới ngay trong ngày hôm nay.
“Với tấm lòng cảm ơn chân thành đến các cầu thủ đội tuyển U.23 Việt Nam, những người đã mở ra một trang sử mới cho bóng đá Việt, chúng tôi - những người Tiki - xin thân tặng đến gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng một chiếc tivi mới, to bự hơn để gia đình Dũng cùng cả xóm coi trận chung kết sắp tới”, đại diện Tiki cho biết.
Được biết ngay trong ngày hôm nay hoặc trễ lắm là sáng mai 25.1, chiếc tivi này sẽ có mặt tại nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở Hà Tĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.