Gia Lai 'đụng' chủ nhà TP.HCM trận mở màn U.21 Quốc gia 2015

20/10/2015 18:50 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 20.10, tại sân Thống Nhất đã diễn ra buổi họp báo bốc thăm chia bảng giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, với kết quả đội chủ nhà TP.HCM sẽ có trận khai mạc hứa hẹn hấp dẫn với các cầu thủ Gia Lai.

(TNO) Chiều ngày 20.10, tại sân Thống Nhất đã diễn ra buổi họp báo bốc thăm chia bảng giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, với kết quả đội chủ nhà TP.HCM sẽ có trận khai mạc hứa hẹn hấp dẫn với các cầu thủ Gia Lai.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh: Khả Hòa

Sau thành công rực rỡ tại Cần Thơ năm 2014, U.21 Gia Lai năm nay đến với giải bằng lực lượng rất đáng lưu ý với các trụ cột của đội 1 như Đông Triều, Minh Vương, Văn Tiến, Thanh Hậu, Tiến Hoài, Anh Tài… kết hợp với nửa còn lại là các cầu thủ trẻ vừa giúp Phú Yên thành công trụ lại hạng Nhất.

Việc ở chung bảng với U.21 Gia Lai sẽ là thách thức cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương, bên cạnh 2 đối thủ còn lại của bảng A là An Giang và Thừa Thiên Huế. Ở bảng B sẽ là sự tập hợp của các đội Sanatech Khánh Hòa, Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng và Bình Định.

Mở đầu buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức, phát biểu: “Sau 15 năm chu du khắp cả nước, giải U.21 Báo Thanh Niên đã lần thứ 3 quay trở lại TP.HCM. Điều này gợi lên trong tôi những kỷ niệm rất đặc biệt, bởi cũng tại mùa giải lần thứ 4 năm 2000 đã khởi đầu cho tiêu chí “Xanh-Sạch-Đẹp” của giải đấu. Và tôi rất tự hào là sau 19 năm giải U.21 Báo Thanh Niên luôn rất kiên quyết về vấn đề này”.

HLV U.21 TP.HCM, ông Phùng Thanh Phương chia sẻ cảm xúc về việc từng dự giải U.21 Báo Thanh Niên lần tổ chức đầu tiên năm 1997 - Ảnh: Khả Hòa

Diễn ra trong năm lẻ, giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men năm nay được kỳ vọng sẽ là cơ hội để phát hiện ra những tài năng để bổ sung cho tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U.23 châu Á 2016 và SEA Games 29 tại Malaysia.

Có mặt tại buổi họp báo bốc thăm, HLV trưởng U.21 TP.HCM là ông Phùng Thanh Phương không giấu được sự bồi hồi: “Tôi không biết là còn ai nữa không, nhưng thật trùng hợp khi tôi cùng anh Nguyễn Minh Đức của U.21 Hà Nội T&T là 2 người đã tham gia giải U.21 Báo Thanh Niên lần đầu tiên năm 1997 trong tư cách cầu thủ trẻ.

U.21 Báo Thanh Niên là một giải đấu danh giá, chất lượng chuyên môn nhận được sự quan tâm của khán giả, báo đài cả nước. Tôi chúc tất cả các cầu thủ, đội bóng sẽ chơi thật tốt để tạo nên một giải đấu thành công để góp phần nâng cao chất lượng cầu thủ trẻ cho các đội tuyển quốc gia”. 

Nhà báo thể thao kỳ cựu Dư Hải đặt câu hỏi trong phần trao đổi với báo chí - Ảnh: Khả Hòa

Tại giải năm nay, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng là cờ, cúp và số tiền 250 triệu đồng. Đội hạng nhì nhận 120 triệu và 60 triệu cho đội xếp thứ 3. Bên cạnh các giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận và các giải thưởng chính, nhãn hàng Clear Men sẽ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu với phần thưởng là một chiếc xe máy trị giá 36,4 triệu đồng.

Giải dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22.10 - 1.11. Đặc biệt, lễ khai mạc vào ngày 22.10 sẽ có chương trình văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của những ngôi sao âm nhạc như Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Noo Phước Thịnh. Ngoài khán đài A bán vé với giá 50 ngàn đồng, các khán đài B, C, D đều mở cửa tự do để phục vụ khán giả.
Lịch thi đấu 2 ngày đầu giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015

Ngày 22.10:

15 giờ 30: Lễ khai mạc

16 giờ: TP.HCM - Gia Lai

18 giở 30: An Giang - Thừa Thiên Huế

Ngày 23.10

15 giờ 30: Bình Định - Hà Nội T&T

18 giờ: SHB.Đà Nẵng - Sanatech Khánh Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.