Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Cần tận dụng tốt cơ hội

15/10/2013 03:00 GMT+7

18 giờ chiều nay, U.21 quốc gia Báo Thanh Niên gặp U.21 Singapore với nhiệm vụ: phải thắng! Trước đó, đương kim vô địch Malaysia nghênh tiếp đội bóng trẻ Myanmar lúc 15 giờ 30.

18 giờ chiều nay, U.21 quốc gia Báo Thanh Niên gặp U.21 Singapore với nhiệm vụ: phải thắng! Trước đó, đương kim vô địch Malaysia nghênh tiếp đội bóng trẻ Myanmar lúc 15 giờ 30.

Đình Bảo là chân sút chủ công của U.21 VN - d
Đình Bảo là chân sút chủ công của U.21 VN - Ảnh: Khả Hòa 

U.21 quốc gia Báo Thanh Niên đã có 3 điểm đầu tiên, nhưng họ khó lòng vào đến trận chung kết nếu không vượt qua U.21 Singapore vào chiều nay.

Ở trận thắng đầu tiên trước Myanmar, đội quân của HLV Đinh Văn Dũng đã tạo được sự gắn kết rất tốt, nhưng vẫn chưa tạo được sự hài lòng trong dứt điểm.

Xem Singapore thi đấu, có thể thấy đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử đã mạnh hơn nhiều so với các mùa giải trước đây. Các cầu thủ Singapore có thể hình vượt trội so với VN và tấn công đa dạng bằng những đường chuyền vượt tuyến, lẫn những pha bật một chạm ngay trung lộ nên U.21 quốc gia Báo Thanh Niên không được chủ quan.

Đá với U.21 Singapore, U.21 quốc gia Báo Thanh Niên cần phải tận dụng tốt hơn các cơ hội. Đình Bảo và Văn Thạnh vẫn là những mũi chủ công được tin tưởng trong trận đấu này, nên họ phải dứt điểm tốt hơn. Phát biểu trước trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng nói: “Rất khó để thắng Singapore, nhưng chúng tôi sẽ điều chỉnh, để giành thắng lợi”.

Ở trận đấu lúc 15 giờ 30, Malaysia được đánh giá cao nhưng họ không dễ vượt qua Myanmar. HLV U.21 Myanmar Gerd Friedrich Horst nói rằng cầu thủ của ông đã chơi không tốt vì bị sức ép trong trận đấu với chủ nhà VN, nhưng họ sẽ thay đổi hình ảnh của mình trong trận đấu với Malaysia.

Xem đương kim vô địch Malaysia thể hiện sức mạnh cũng là điều thú vị với người hâm mộ bóng đá Ninh Thuận, vì thế hứa hẹn các trận đấu chiều nay sẽ hay hơn với sự tiếp sức của khán giả Ninh Thuận cuồng nhiệt.

VTV6, VTC3, HTV Thể thao, BTV5, Đài PT-TH Ninh Thuận trực tiếp trận U.21 VN - U.21 Singapore; Đài PT-TH Ninh Thuận, VTC3, HTV Thể thao, BTV5 trực tiếp trận U.21 Malaysia - U.21 Myanmar. 

Trong ngày khai mạc giải, khán giả Ninh Thuận ngỡ ngàng khi nhìn thấy sân bóng đá Ninh Thuận quá đẹp sau khi được nâng cấp toàn diện và nâng sức chứa lên đến 11.000 người. Với việc đội U.21 quốc gia Báo Thanh Niên chơi hay và thắng trận đầu tiên, hy vọng sẽ có nhiều khán giả đến cổ vũ cho các chàng trai VN trong trận đấu với Singapore vào chiều nay. BTC đã tăng cường các điểm bán vé quanh sân để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

Thiện Nhân - Quang Huy

>> Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên: Khách mời chất lượng cao
>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Khởi đầu đẹp
>> Ấn tượng với lễ khai mạc U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013
>> Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tưng bừng khai mạc
>> U.21 Sydney ra quân mạnh mẽ ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.