Giải Fair-play 2015: Abass về nhất, Công Phượng xếp thứ 4

24/02/2016 20:05 GMT+7

Tối 24.2 tại khách sạn Rex (TP.HCM) đã diễn ra lễ trao giải Fair-play 2015 và tại đây tiền đạo Abass đã được vinh danh.

Tối 24.2 tại khách sạn Rex (TP.HCM) đã diễn ra lễ trao giải Fair-play 2015 và tại đây tiền đạo Abass đã được vinh danh.

Tiền đạo Abass đoạt giải Fair-play 2015 - Ảnh: Khả Hòa

Với tiêu chí bóng đá sẽ chết nếu thiếu tính trung thực và tinh thần fair play, báo Pháp Luật TP.HCM - đơn vị khởi xướng giải Fair Play, vẫn hướng về việc tôn vinh bóng đá cao thượng, cổ vũ cho những hành vi đẹp, thi đấu trung thực nhưng vẫn không quên lên án cái xấu trong bóng đá.

Fair Play đã bước sang mùa thứ tư đồng hành cùng bóng đá Việt Nam và đã được giới hâm mộ bóng đá thừa nhận qua những thành quả và những hưởng ứng của các CLB, các đội bóng. Qua đó, những nhà điều hành bóng đá chú trọng hơn trong việc làm đẹp cho nền bóng đá nước nhà.

Nét mới của giải năm nay còn là sự ghi nhận của ban tổ chức với những thành viên rong ruổi cùng bóng đá nước nhà và trực tiếp đề cử những hình ảnh đẹp trên đến ban tổ chức. Họ là những phóng viên, phóng viên ảnh, nhân viên kỹ thuật, camera-men của đài truyền hình và còn là giáo viên đang đứng trên bục giảng trường đại học…
Với hành động tha thứ cho Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T) sau khi dính một pha vào bóng nguy hiểm đến gãy chân, tiền đạo của B.Bình Dương Abass đã xếp nhất giải Fair-play 2015, khi đạt 511 điểm.
Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là U.23 Việt Nam và CĐV Hải Phòng - Ảnh: Khả Hòa
Trong khi đó, với hành động tôn vinh cầu thủ Huỳnh Tấn Tài ở SEA Games 28, các cầu thủ U.23 Việt Nam xếp hạng nhì với số (điểm 411). Tiếp theo đó, với hành vi tố cáo đội nhà thi đấu không trung thực ở trận Hải Phòng thua 1-2 Cần Thơ, hội CĐV đất Cảng xếp vị trí thứ 3 với số (điểm 318).
Xếp thứ 4 là tiền đạo trẻ, thi đấu rất nổi bật trong năm qua Nguyễn Công Phượng. Anh đã nhận được 344 điểm.
Xếp thứ 5 là nữ CĐV Hoàng Yến với 249 điểm.
Ông Võ Quốc Thắng nhận giải vinh danh - Ảnh: Khả Hòa
Giải vinh danh được trao cho ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch VPF, vì những đóng góp về một nền bóng đá xanh sạch đẹp của Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.