Giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 mùa 4: Bayern Munich lên đỉnh vinh quang

28/06/2019 21:29 GMT+7

Giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 mùa 4 khép lại với chiến thắng của 'cần thủ' Hoàng Tùng (oxii.vn), giúp Bayern Munich đã vượt qua một loạt đối thủ sừng sỏ để khẳng định sức mạnh bóng đá Đức.

Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh của mình khi là đội bóng duy nhất toàn thắng ở giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 - mùa 4. Tại vòng bảng, phóng viên Hoàng Tùng (oxii.vn) đã giúp “Hùm xám” Đức vượt qua Benfica (1-0), Ajax (1-0) và AEK Athens (3-1).
Bước vào vòng knock-out, Bayern Munich của anh đã có chiến thắng nghẹt thở trước Napoli của MC - BLV Trần Tuấn Anh (Ban truyền hình Báo Thanh Niên) nhờ chiến thắng ở loạt thi đấu luân lưu 11m với tỷ số 2-1, sau khi đã hòa nhau 1-1 ở giờ thi đấu chính thức.
Vòng 16 đội cũng ghi nhận 2 xu hướng khá rõ: tỷ số rất cao hoặc kéo nhau đến loạt đấu súng. Như Atletico của Trần Đức Trường (Zing) vượt qua PSV Eindhoven (Phú, Phòng quảng cáo Báo Thanh Niên) với tỷ số 3-2.

Những nữ giám khảo xinh đẹp, giỏi giang và đặc biệt công tâm của giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019

Ngọc Dương

Đây cũng là tỷ số mà Lyon của họa sĩ Bùi Đình Thăng vượt qua Porto của Hà Khánh, phóng viên của VOV, hoặc Juventus của cần thủ Đăng Khoa (Ban Giáo dục Báo Thanh Niên) đánh bại Liverpool của Vũ Dương, đồng nghiệp cùng cơ quan làm tại Ban Truyền hình.
Sở hữu đội hình đồng đều, với khả năng tận dụng rất tốt điểm mạnh của chân sút huyền thoại Cristiano Ronaldo, Juventus của Đăng Khoa đã xuất sắc đi thẳng một mạch đến bán kết, trước khi dừng bước trước Bayern Munich, đội bóng sau đó đã đăng quang vô địch.
Một đội bóng khác cũng chơi rất ấn tượng là Atletico của Trần Đức Trường (Zing), khi vượt qua Lyon ở loạt đấu súng tại tứ kết, đến bán kết thắng Manchester United của Lê Quốc, phòng kỹ thuật Báo Thanh Niên. 

Những trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn đến phút chót

Ngọc Dương

Trận chung kết giữa Bayern Munich và Atletico Madrid đã diễn ra rất căng thẳng, khi một sai lầm thôi có thể sẽ phải trả giá bằng việc vuột mất cúp vô địch.
Đúng với kịch bản đó, khi Bayern Munich đã chỉ cần một bàn thắng, để giúp Hoàng Tùng trở thành nhà vô địch mới của giải Pes Báo Thanh Niên 2019 mở rộng 2019 - mùa 4. Một thành tích đáng tự hào cho Oxii.vn khi ở giải trước phóng viên Nguyên Hải cũng ẵm cúp vô địch.
Dù giải có cơ chế đồng huy chương đồng, nhưng với tinh thần thể thao cống hiến, Đăng Khoa (Juventus) và Lê Quốc (Manchester United) đã cùng nhau so tài trong trận “derby nội bộ Báo Thanh Niên”. Cực kỳ sôi nổi, không khoan nhượng. 
Tất cả các khán giả và cần thủ cùng gom về để chứng kiến một loạt đấu súng luân lưu 11m, nơi Bayern Munich của Hoàng Tùng đã vượt qua Napoli của Tuấn Anh (Truyên  hình Báo Thanh Niên) để đi tiếp

Khả Hòa

Kết quả, Juventus của nhà báo vừa đoạt giải B báo chí quốc gia Đăng Khoa đã là người chiến thắng, như muốn xát thêm muối vào mùa giải không thành công của những “quỷ đỏ” thành Manchester.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, tất cả đã cùng tựu về, so tài, chia vui và chan hòa nhau trong bầu không khí sôi nổi, rộn ràng đặc trưng đã trở thành truyền thống với những MC - “bình loạn viên” hoạt ngôn như Trần Tuấn Anh, Trí Viễn, Hải Nam... Cũng xin cám ơn Trường ĐH Nguyễn Tất Thành khi đồng hành với giải đấu này cùng với việc cử hai VĐV tham gia. Tuy nhiên do bốc thăm không may mắn, cả hai cùng bị loại ở vòng bảng.
Xin chào mùa hè 2019! Đây là lúc các cần thủ tạm biệt nhau để cùng chờ đón kỳ chuyển nhượng mùa Đông của bóng đá châu Âu. Những đội bóng yêu thích, tất cả sẽ cùng lột xác với những bản hợp đồng chuyển nhượng. 

Đây là năm thứ 4 giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 được tổ chức, trở thành sân chơi định kỳ quen thuộc thu hút gần 20 đơn vị báo chí, truyền thông bên cạnh các nghệ sĩ tham gia

Ngọc Dương

Hẹn nhau đầu năm 2020, nơi giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng sẽ tiếp tục mở ra sân chơi cho các anh em báo chí, phóng viên thể thao, đối tác, nghệ sĩ so tài.
Đó sẽ là thời điểm giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2020 bước sang mùa thứ 5, với những nét mới đặc biệt, hứa hẹn sẽ đốt cháy cầu trường ngay từ thời khắc mở màn.
Hình ảnh giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 

Một góc trong sân khấu thi đấu 4 mặt tại hội trường lầu 3 tòa soạn Báo Thanh Niên, nơi BTC đã cài đặt 4 hệ thống PS4 với các TV 49 inches phục vụ tốt nhất cho các cần thủ

Ngọc Dương

 

Nhà vô địch Hoàng Tùng (phải) trong một trận đấu với Benfica của nhà báo Hoàng Anh (SCTV) tại vòng bảng

Ngọc Dương

Các MC - BLV chuyên nghiệp như Tuấn Anh, Trí Viễn, Hải Nam luôn biết cách hâm nóng cầu trường bởi cách "bình loạn" dí dỏm, thông minh

Ngọc Dương

 
 

Rất gay cấn...

Ngọc Dương

.... với những CĐV luôn dán chặt mắt vào nmàn hình

Ngọc Dương

Chiếc cúp trong mộng của mọi cần thủ. Trong ảnh là phóng viên Hà Khánh (VOV) vừa bấm vừa chém gió với nghệ sĩ - đạo diễn Võ Khánh Minh XPRO. Minh là bạn chơi ruột của các giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng, có mùa quay đến 4-5 giờ sáng anh lập tức phi về TP.HCM để dự tranh

Ngọc Dương

 

Nhà vô địch giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 - mùa thứ 4, phóng viên Hoàng Tùng của Oxii.vn

Khả Hòa

Bộ đôi cần thủ Đăng Khoa (Ban Giáo dục) và Lê Quốc (Phòng kỹ thuật) của Báo Thanh Niên đã vào đến bán kết giải năm nay

Khả Hòa

Cần thủ Đức Trường đoạt hạng Nhì với khả năng biến Atletico Madrid trở thành đội bóng chơi đặc biệt và hiệu quả tại giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.