Hà Nội bị cầm chân ở Cẩm Phả, Quảng Nam lần đầu tiên vô địch V-League

25/11/2017 19:01 GMT+7

V-League 2017 đã khép lại chiều nay với ngôi vô địch thuộc về Quảng Nam sau chiến thắng 3-1 trước TP.HCM trong khi Hà Nội bị Than Quảng Ninh cầm hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả.

[VIDEO] QUẢNG NAM VÔ ĐỊCH V-LEAGUE 2017 
Tường thuật trực tiếp
Vòng cuối V-League 2017
Dù có đến 3 đội đồng 45 điểm, nhưng trên thực tế Thanh Hóa gần như không có hy vọng giành cúp do thua đối đầu với 2 đội bóng thủ đô và xứ Quảng. Thế nên dù thầy trò HLV Petrovic có thắng SLNA cũng không thể nắm quyền tự quyết. Vấn đề còn lại là 2 tướng Chu Đình Nghiêm và Hoàng Văn Phúc, ai sẽ giành vinh quang?
Trên lý thuyết, Quảng Nam hy vọng hơn vì đá sân nhà và gặp đội không còn động lực là TP.HCM, do đó cửa thắng là rất lớn. Dù mất 3 trụ cột bị chấn thương và thẻ phạt nhưng ít ai nghi ngờ Quảng Nam sẽ để mất điểm trận này. Trong khi đó, Hà Nội đá với Than Quảng Ninh sẽ khó thắng hơn vì sân Cẩm Phả luôn ”đi dễ khó về” với bất cứ đội bóng nào. Vì thế, nếu Quảng Nam thắng mà Hà Nội hòa hay thua thì cũng là bình thường.
Thế nhưng mối hoài nghi lại lớn ở chỗ trận đấu tại Cẩm Phả sẽ “nhìn” trận đấu tại Tam Kỳ mà đá. Nghĩa là có nhiều khả năng Hà Nội sẽ đá dựa vào kết quả của Quảng Nam. Nếu Quảng Nam thắng thì Hà Nội sẽ “buông” không tranh vô địch, còn Quảng Nam không thắng thì Hà Nội dứt khoát sẽ không để vuột ngôi vô địch khỏi tay mình. Đây cũng là kịch bản dễ xảy ra nhất cho màn cuối V-League.
Lịch thi đấu vòng cuối V-League 2017
17 giờ:
Quảng Nam - TP.HCM
Than Quảng Ninh - Hà Nội
SLNA - FLC Thanh Hóa
Sài Gòn - Hải Phòng
HAGL - SHB.Đà Nẵng
Long An - XSKT.Cần Thơ
Sanna Khánh Hòa - B.Bình Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.